Hawkins High nike Nike x Stranger Things Stranger Things รองเท้าผ้าใบ สตรีทแฟชั่น สนีกเกอร์ แฟชั่น

ชาวซีรีส์ถูกใจสิ่งนี้! Hawkins High คอลเลกชั่นรองเท้าใหม่ จาก Nike x Stranger Things

งานนี้ใครที่เป็นแฟนซีรีส์ Stranger Things ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ชาวซีรีส์ถูกใจสิ่งนี้! Hawkins High คอลเลกชั่นรองเท้าใหม่ จาก Nike x Stranger Things บอกได้เลยว่าคงถูกใจแฟนๆ ซีรีส์…

Home / MEN / ชาวซีรีส์ถูกใจสิ่งนี้! Hawkins High คอลเลกชั่นรองเท้าใหม่ จาก Nike x Stranger Things

งานนี้ใครที่เป็นแฟนซีรีส์ Stranger Things ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ชาวซีรีส์ถูกใจสิ่งนี้! Hawkins High คอลเลกชั่นรองเท้าใหม่ จาก Nike x Stranger Things

บอกได้เลยว่าคงถูกใจแฟนๆ ซีรีส์ Stranger Things กันอย่างแน่นอน ที่ล่าสุดนั้น Nike ได้จับมือกับ Netflix ปล่อยคอเลกชั่นรองเท้า Hawkins High กับรองเท้า 3 รุ่นที่ออกแบบจากการได้แรงบันดาลใจมาจาก ซีรีส์สุดฮิตอย่าง Stranger Things กับสี ขาว เขียว และส้ม

โดยทาง Nike ได้วางสตอรี่ของรองเท้ารุ่นนี้เอาไว้ว่า ช่วงฤดูร้อน 1985 ได้มีการส่งรองเท้าหลายคันออกจากสำนักงานใหญ่จาก Nike ที่เมือง Beaverton ไปทั่วทั้งประเทศ แต่พบว่าสินค้าบางส่วนไม่เคยไปถึงที่หมาย โดยหลักฐานที่พบคือรถขนสินค้าถูกพบครั้งสุดท้ายที่เมือง Hawkins (เมืองจากในซีรีส์) ก่อนที่จะหายไปโดยไม่มีหลักฐาน

ซึ่งหลังจากนั้น 34 ปีทาง Nike ได้พบเบาะแสเกี่ยวกับรองเท้าที่หายไปจนตามรอยจนเจอ ซึ่งมันก็คือ Nike รุ่นคลาสสิก 3 รุ่น Cortez, Blazer และ Air Tailwind 79 ที่ควรจะส่งไปใช้ที่ โรงเรียน Hawkins High ในปี 1985 นั่นเอง

คอเลกชั่น Hawkins High จะถูกวางจำหน่ายก่อนในวันที่ 27 มิถุนายน 2019 นี้ ส่วน อีกคอเลกชั่น ที่ชื่อว่า OG จะถูกวางขายวันที่ 1 กรกฎาคม 2019 ก่อนที่ Stranger Things ซีซั่น 3 จะฉายในวันที่ 4 กรกฎาคม โดยแต่ละคู่จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 4,000 บาท

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
nike.com/us/en_us/c/stranger-things