carnival IZIPIZI POLARIZED SUN NAUTIC อีซี่พีซี่ แว่นตา

IZIPIZI x CARNIVAL เปิดตัวแว่นตากันแดดคอลเล็คชั่นพิเศษ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,000 ชิ้น!!

IZIPIZI (อีซี่พีซี่) แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากฝรั่งเศส ร่วมมือกับ CARNIVAL สตรีทแวร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวแว่นตากันแดดคอลเล็คชั่นพิเศษ สำหรับ IZIPIZI ถือเป็นแบรนด์แว่นตาที่เป็นที่รู้จักแพร่หลายไปทั่วโลก โดยมีจุดเด่นของแบรนด์อยู่ที่การออกแบบแว่นตาที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ฟังก์ชั่นของแว่นตาที่คำนึงถึงการใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นแว่นตาสายตายาว แว่นกันแดดที่มีตั้งแต่เด็กแรกเกิดไปจนถึงผู้ใหญ่ และยังมีแว่นที่สามารถตัดแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็คโทรนิกส์วัสดุที่ใช้ยังเบาสบายเมื่อสวมใส่…

Home / MEN / IZIPIZI x CARNIVAL เปิดตัวแว่นตากันแดดคอลเล็คชั่นพิเศษ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,000 ชิ้น!!

IZIPIZI (อีซี่พีซี่) แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากฝรั่งเศส ร่วมมือกับ CARNIVAL สตรีทแวร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวแว่นตากันแดดคอลเล็คชั่นพิเศษ สำหรับ IZIPIZI ถือเป็นแบรนด์แว่นตาที่เป็นที่รู้จักแพร่หลายไปทั่วโลก โดยมีจุดเด่นของแบรนด์อยู่ที่การออกแบบแว่นตาที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ฟังก์ชั่นของแว่นตาที่คำนึงถึงการใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นแว่นตาสายตายาว แว่นกันแดดที่มีตั้งแต่เด็กแรกเกิดไปจนถึงผู้ใหญ่ และยังมีแว่นที่สามารถตัดแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็คโทรนิกส์วัสดุที่ใช้ยังเบาสบายเมื่อสวมใส่ ไปจนถึงรูปทรงแว่นหลากหลายทรงให้มีความคลาสสิกเหมาะกับทุกรูปทรงใบหน้า

IZIPIZI x CARNIVAL

คอลเล็คชั่นพิเศษเกิดขึ้นภายใต้ชื่อ IZIPIZI X CARNIVAL เป็นแว่นตากันแดดประเภท SUN NAUTIC ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับการเล่นกีฬาทางน้ำ, การขับรถ และกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ เนื่องจากตัวเลนส์เป็นเลนส์ POLARIZED ที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องสายตาจากแสงแดด และแสงที่สะท้อนขึ้นจากผืนน้ำอีกทั้งยังมีคุณสมบัติพิเศษ เมื่อน้ำกระทบกับตัวเลนส์เลนส์จะทำหน้าที่กระจายน้ำออกไปทางด้านข้างเพื่อไม่ให้บดบังทัศนียภาพ โดยมีสี BROWN POLARIZED LENSES ORANGE MIRRORED ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของพระอาทิตย์ตัวกรอบแว่นเป็นสีดำด้าน ซึ่งเป็นสีหลักของ CARNIVAL และในส่วนของขาแว่นยังมีโลโก้ของทั้งสองแบรนด์ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการทำงานร่วมกันอีกด้วย โดยคอลเล็คชั่นพิเศษนี้จะผลิตเป็นจำนวนจำกัดเพียง 1,000 ชิ้นเท่านั้น

แว่นตาคอลเลคชั่น IZIPIZI X CARNIVAL เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!!