ASICS fashion GEL KAYANO 5 OG GEL-KAYANO 25 Kyoto Edition Reigning Champ Sneaker รองเท้า สนีกเกอร์ แฟชั่น

ASICS และ Reigning Champ โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งกับสปอร์ตแวร์คอลเลคชั่นใหม่

การร่วมมือกันครั้งล่าสุดระหว่าง Reigning Champ กับ ASICS ได้รวบรวมเอาประสบการณ์การผลิตกว่าหลายทศวรรษเข้ากับเทคโนโลยีการวิ่งที่ล้ำสมัย จนสำเร็จออกมาเป็นสปอร์ตแวร์มาตรฐานใหม่ของโลก Reigning Champ x ASICS Kyoto Edition พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ ASICS…

Home / MEN / ASICS และ Reigning Champ โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งกับสปอร์ตแวร์คอลเลคชั่นใหม่

การร่วมมือกันครั้งล่าสุดระหว่าง Reigning Champ กับ ASICS ได้รวบรวมเอาประสบการณ์การผลิตกว่าหลายทศวรรษเข้ากับเทคโนโลยีการวิ่งที่ล้ำสมัย จนสำเร็จออกมาเป็นสปอร์ตแวร์มาตรฐานใหม่ของโลก Reigning Champ x ASICS Kyoto Edition พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ ASICS Store สำหรับ GEL-KAYANO 5 OG ราคา 5,900 บาท และ GEL-KAYANO 25 ราคา 6,900 บาท

Reigning Champ x ASICS Kyoto Edition

GEL-KAYANO 5 OG, GEL-KAYANO

เปิดตัวแล้ววันนี้ กับสปอร์ตแวร์ระดับพรีเมียม และอุปกรณ์สำหรับการวิ่งโดยเฉพาะ ที่ถูกรังสรรค์จากความเชี่ยวชาญในงานฝีมือกว่า 20 ปีของ Reigning Champ และประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 70 ปีของ ASICS ด้วยนวัตกรรมที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของมนุษย์ เช่นเดียวกันกับการวิ่ง และการร่วมมือในระดับโลกครั้งนี้ คอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองดังในหลากหลายทวีป ทั้ง แวนคูเวอร์, ปารีส และโตเกียว หนึ่งในนั้นคือ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น กลายเป็นเมืองที่ถูกจับตามองในการเปิดตัวสินค้าที่มอบประสบการณ์พิเศษให้แก่เหล่านั่งวิ่ง โดยได้ผ่านการออกแบบป็นอย่างดีเพื่อการวิ่งอย่างไร้ที่ติในทุกๆ ก้าว เป็นแรงบันดาลใจชั้นดีให้กับ 1 ใน 4 ของผลงานในคอลเลคชั่นนี้ จึงออกมาเป็นสปอร์ตที่ทั้งสวมใส่สบาย เสริมสมรรถนะในการออกกำลังกาย และผสมผสานให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้เป็นอย่างดี

สินค้าไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดของคอลเลคชั่นนี้ คือ เสื้อแจ็กเก็ตสำหรับวิ่งที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ชุดออกกำลังกาย และแทร็กซู้ตที่ผ่านการออกแบบให้เข้ากับทุกถ่วงท่าเป็นอย่างดี ซึ่งทั้งหมดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากองค์ประกอบศิลป์แบบญี่ปุ่น อย่างลวดลายภาพพิมพ์ รวมทั้งลวดลายจากการผ่านแดดผ่านฝน และลายไม้ที่หาได้ในเกียวโต การเปิดตัวในครั้งนี้ยังมีรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น GEL-KAYANO 5 OG (เปิดตัวในปี 1999) ที่มีกลิ่นอายของความเรโทร ควบคู่ไปกับรองเท้าวิ่งรุ่น GEL-KAYANO 25 ด้วยการออกแบบสินค้าแต่ละชิ้นของ ASICS ทำให้สื่อสารถึงเทคโนโลยีการวิ่งไปพร้อมกับการเน้นดีไซน์ และเลือกใช้สีที่แสดงออกถึงรากฐานดั้งเดิมของเกียวโต