Onitsuka Tiger รองเท้า รองเท้าผู้ชาย สนีกเกอร์ แฟชั่นรองเท้า โอนิซึกะ ไทเกอร์

Onitsuka Tiger เปิดตัวคอลเลคชั่น Autumn Winter 2019 ความเป็นอิสระของวัยรุ่นในช่วงยุค 90s

Onitsuka Tiger โอนิซึกะ ไทเกอร์ จัดงานเปิดตัว คอลเล็คชั่น Autumn Winter 2019 ที่มาในธีม Downtown Rave อย่างเป็นทางการ โดยนำเสนอเสื้อผ้าและรองเท้าของคอลเล็คชั่นใหม่ผ่านเหล่านางแบบนายแบบในรูปแบบ LiveMannequin พร้อมจัดงานปาร์ตี้เปิดตัวเพื่อให้สาวกโอนิซึกะได้ยลโฉมคอลเล็คชั่นล่าสุดอย่างเป็นทางการณ์…

Home / MEN / Onitsuka Tiger เปิดตัวคอลเลคชั่น Autumn Winter 2019 ความเป็นอิสระของวัยรุ่นในช่วงยุค 90s

Onitsuka Tiger โอนิซึกะ ไทเกอร์ จัดงานเปิดตัว คอลเล็คชั่น Autumn Winter 2019 ที่มาในธีม Downtown Rave อย่างเป็นทางการ โดยนำเสนอเสื้อผ้าและรองเท้าของคอลเล็คชั่นใหม่ผ่านเหล่านางแบบนายแบบในรูปแบบ LiveMannequin พร้อมจัดงานปาร์ตี้เปิดตัวเพื่อให้สาวกโอนิซึกะได้ยลโฉมคอลเล็คชั่นล่าสุดอย่างเป็นทางการณ์ Warehouse 30

Downtown Rave คือ ธีมหลักสำหรับคอลเล็คชั่น AW19 ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากความคิดสร้างสรรค์อันเป็นอิสระของวัยรุ่นในช่วงยุค 90s รวมถึงอิทธิพลจากคลับในกรุงเบอร์ลิน ซึ่งเป็นเมืองที่มีอิทธิพลต่อแฟชั่นในยุโรป

คอลเล็คชั่นนี้จึงนำเสนอเสื้อผ้าแนวสปอร์ตที่โดดเด่นด้วยสโลแกนบนป้ายหรือลายพิมพ์ รวมไปถึงลุคแบบนักสโนว์บอร์ด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์แห่งคลับแนวอันเดอร์กราวด์ เสื้อผ้ามีความเรียบง่าย ทรงหลวม สวมใส่สบาย ดีไซน์ทันสมัย ส่วนรองเท้าสนีกเกอร์มีส้นหนาและตกแต่งด้วยโลโก้ขนาดใหญ่

รองเท้าในคอลเล็คชั่นนี้ออกแบบช่วงบนให้มีรูปทรงแบบบลูเค่อร์ (blucher) โดดเด่นที่การเดินฝีเข็มด้านในของแถบผ้าหนังกลับและมีการผสมผสานระหว่างรูร้อยเชือกและผ้ากิลลี่ นอกจากนี้ ยังสะท้อนภาพของแฟชั่นในยุค 90s ด้วยส้นรองเท้าแบบหนา โดยได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าแบบ Buffalo คำจำกัดความหลักของคอลเลคชั่นนี้ได้แก่ ยุค 90s, สโนว์บอร์ดในคลับ และย้อนยุคแบบล้ำสมัย

CHUNKY SLIP-ON
รองเท้ารุ่นสลีปออน ที่ปรับโฉมรองเท้า APPIAN ตรงที่ด้านบนปิดทึบ มาพร้อมสายคาดสองเส้น และเชือกดึงที่ช่วยให้รองเท้าสวมใส่พอดีมากขึ้น มีส้นหนาเช่นเดียวกับรุ่น CHUNKY RUNNERLO

KNIT TRAINER
ดีไซน์เรียบง่าย ตกแต่งด้วยลายเส้นขนาดใหญ่อันเป็นสัญลักษณ์ของโอนิซึกะ ไทเกอร์ ด้วยส่วนประกอบของรองเท้าที่ทำจากKNIT UPPER และ RUBBER CAGE ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบาและสวมใส่สบาย

BIG LOGO TRAINER
ออกแบบมาเพื่อการวิ่งแบบเทรล ตกแต่งด้วยลายเส้นอันเป็นสัญลักษณ์ของโอนิซึกะ ไทเกอร์ที่ด้านข้าง

REBILAC RUNNER
ด้วยแรงบันดาลใจจากดีเอ็นเอของโอนิซึกะ ไทเกอร์ รองเท้ารุ่นนี้มีดีไซน์ที่ทันสมัย มาพร้อมแถบตรงกลางอันเป็นเอกลักษณ์ เพิ่มความหนาตรงกลาง พร้อมรับแรงกระแทกด้วยรูด้านหลัง รูปทรงคล้ายคลึงกับแบบ CHUNKY

POKKURI SNEAKER PF
รองเท้าสำหรับสุภาพสตรีแบบส้นหนา พัฒนามาจากรุ่น MECIXO DELEGATION โดดเด่นด้วยส้นแบบมีร่องที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าสไตล์ญี่ปุ่นส้นหนาที่เรียกว่าเกตะ (Geta)