Alpinestars fashion Marc Marquez mm93 moto gp มาร์ค มาร์เกวซ อัลไพน์สตาร์ส เครื่องแต่งกาย แฟชั่น

Alpinestars ปล่อยเครื่องแต่งกายคอลเลคชั่นพิเศษร่วมกับเด็กระเบิด Marc Marquez

ถ้าพูดถึงเจ้าของแชมป์โลก 7 สมัย (Moto GP 5 สมัย) คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Marc Marquez และไม่ว่าจะสนามแข่งไหนๆ เขาคือหนึ่งในบรรดานักแข่งระดับแถวหน้า ทุกแอคชั่นในสนามแข่ง มักจะสร้างความตราตรึงใจให้กับผู้ชมอยู่เสมอ ด้วยลีลาการขี่ที่ปราดเปรียว…

Home / MEN / Alpinestars ปล่อยเครื่องแต่งกายคอลเลคชั่นพิเศษร่วมกับเด็กระเบิด Marc Marquez

ถ้าพูดถึงเจ้าของแชมป์โลก 7 สมัย (Moto GP 5 สมัย) คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Marc Marquez และไม่ว่าจะสนามแข่งไหนๆ เขาคือหนึ่งในบรรดานักแข่งระดับแถวหน้า ทุกแอคชั่นในสนามแข่ง มักจะสร้างความตราตรึงใจให้กับผู้ชมอยู่เสมอ ด้วยลีลาการขี่ที่ปราดเปรียว ภาพที่เห็นกันจนชินตาคือการเข้าโค้งที่มีความละเมียด ข้อศอกของเขาจะสไลด์ไปกับพื้นสนาม นอกจากจะเป็นสไตล์ที่เรียกได้ว่าเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญในทุกการแข่ง เพราะทุกโค้งหมายถึงการตัดสินตำแหน่งผู้นำเลยก็ว่าได้ แต่จะว่าไปแล้วไม่ใช่แค่เทคนิคในการขี่ และความแรงของเครื่องยนต์เท่านั้นที่จะพาเขาก้าวขึ้นไปอยู่บนโพเดียมแชมป์ ยังมีอีกหนึ่งปัจจัยที่ไม่ควรมองข้าม นั่นก็คือชุดแข่ง มาร์คเลือกที่จะใช้ชุดแข่งของอัลไพน์สตาร์ส ที่ปกป้องให้เขาปลอดภัย และช่วยป้องกันตำแหน่งแชมป์บนโพเดียมได้อีกด้วย

Alpinestars x Marc Marquez

สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุด มาร์ค มาร์เกวซ ร่วมมือกับ Alpinestars โดยการนำแรงบันดาลใจจากสไตล์การขับขี่ของเขามาถ่ายทอดลงบนคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสุดพิเศษ ซึ่งจะให้ความรู้สึกถึงสมรรถนะที่เร้าใจ สวมใส่สบาย ประกอบกับดีไซน์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และเชื่อว่าด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จะสามารถมัดใจ แฟนๆ ที่หลงใหลในความเร็วของ มาร์ค มาร์เกวซ ได้อย่างแน่นอน โดยอัลไพน์สตาร์ส และมาร์ค มาร์เกวซ มีเป้าหมายเดียวกันและวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการสรรสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ กำหนดทุกความเป็นไปได้ เพื่อที่จะบรรลุวัตถุประสงค์ในการหาวิธีที่ช่วยส่งเสริม และปกป้องนักแข่งอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นชุดแข่ง รองเท้า ตลอดจนถุงมือ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในการมีมุมมองไปในทิศทางเดียวกันนี้  อัลไพน์สตาร์ส คอลเลคชั่น MM93 มาพร้อมกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ จากเลขประจำตัวของเขาคือ 93 ที่ใช้ในการแข่ง ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและวัสดุที่ดีที่สุด ครบครันด้วยนวัตกรรม และการออกแบบที่ยอดเยี่ยมที่มาร์คได้รวมไว้ในอุปกรณ์การแข่งของเขาที่สวมใส่สบายลงตัวกับเครื่องแต่งกาย สร้างความน่าสนใจด้วยโทนสีแดงสด สีดำ และสีขาว นี่แหละสไตล์ที่เขาเรียกกันว่าสไตล์ของแชมป์