adidas adidas Running Boost Circular Knit running Senseboost Go Sneaker Spotify ซิตี้รัน รองเท้าวิ่ง สนีกเกอร์ อาดิดาส แฟชั่น

adidas Running Senseboost Go เพลิดเพลินทุกจังหวะการวิ่งไปกับเพลย์ลิสท์สุดพิเศษ

adidas Running เปิดตัว Senseboost Go รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อขานรับกระแสซิตี้รัน เทรนด์การวิ่งยอดฮิตของเหล่านักวิ่งในเมือง โดยมาพร้อมกับคุณสมบัติอันโดดเด่นในด้านการคืนพลังงานในทุกย่างก้าวจากพื้น BOOST รวมถึงพื้นหน้าเท้าที่กว้างขึ้นเพื่อรองรับการเปลี่ยนทิศทางได้ทันทีที่ต้องการ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์สุดพิเศษที่จะเติมเต็มอรรถรสในทุกการวิ่งด้วยเพลย์ลิสท์จาก Spotify ที่อาดิดาสคัดสรรมาเพื่อนักวิ่งโดยเฉพาะ ในปัจจุบัน การวิ่งซิตี้รันยังคงเป็นวัฒนธรรมการวิ่งที่มาแรงอย่างต่อเนื่องในหมู่นักวิ่งที่อาศัยอยู่ตามเมืองใหญ่ๆ…

Home / MEN / adidas Running Senseboost Go เพลิดเพลินทุกจังหวะการวิ่งไปกับเพลย์ลิสท์สุดพิเศษ

adidas Running เปิดตัว Senseboost Go รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อขานรับกระแสซิตี้รัน เทรนด์การวิ่งยอดฮิตของเหล่านักวิ่งในเมือง โดยมาพร้อมกับคุณสมบัติอันโดดเด่นในด้านการคืนพลังงานในทุกย่างก้าวจากพื้น BOOST รวมถึงพื้นหน้าเท้าที่กว้างขึ้นเพื่อรองรับการเปลี่ยนทิศทางได้ทันทีที่ต้องการ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์สุดพิเศษที่จะเติมเต็มอรรถรสในทุกการวิ่งด้วยเพลย์ลิสท์จาก Spotify ที่อาดิดาสคัดสรรมาเพื่อนักวิ่งโดยเฉพาะ

adidas Running, อาดิดาส, รองเท้าวิ่ง, สนีกเกอร์

ในปัจจุบัน การวิ่งซิตี้รันยังคงเป็นวัฒนธรรมการวิ่งที่มาแรงอย่างต่อเนื่องในหมู่นักวิ่งที่อาศัยอยู่ตามเมืองใหญ่ๆ จากทั่วโลก ประกอบกับจุดประสงค์ในการวิ่งของผู้คนสมัยใหม่ที่ไม่ได้วิ่งเพื่อออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังต้องการดื่มด่ำบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาระหว่างวิ่ง ไปพร้อมกับค้นหาและสร้างสรรค์เส้นทางวิ่งใหม่ๆ ในตัวเมืองร่วมกับเพื่อนนักวิ่งด้วยกัน

adidas Running Senseboost Go

ดังนั้น อาดิดาส จึงคิดค้น และพัฒนา Senseboost Go เพื่อตอบโจทย์ของนักวิ่งเหล่านี้ด้วยการใช้วัสดุ Circular Knit ทำให้ตัวรองเท้ามีทั้งน้ำหนักที่เบา และความยืดหยุ่นที่สามารถตอบสนองกับการขยับของเท้าได้อย่างอิสระ พร้อมเสริมความมั่นคงบริเวณหน้าเท้าเพื่อการเคลื่อนที่อย่างคล่องตัวด้วยห่วงยึดเชือกรองเท้า นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบพื้นหน้าเท้าที่กว้างพิเศษ เพื่อให้นักวิ่งสามารถหลบหลีกอุปสรรคต่างๆ ที่อาจพบเจอในระหว่างการวิ่งซิตี้รันได้อย่างทันท่วงที พร้อมเสริมด้วยเทคโนโลยีบูสท์ที่จะช่วยเพิ่มแรงส่ง และคืนพลังงานในขณะวิ่ง พื้นรองเท้าแบบ STRETCHWEB ที่จะช่วยยึดเกาะกับทุกพื้นผิว จึงทำให้นักวิ่งสามารถตะลุยทุกตรอกซอกซอยได้อย่างมั่นใจ ที่สำคัญที่สุดก็คือ บริเวณลิ้นรองเท้ายังมีการติด QR Code ที่นักวิ่งสามารถนำสมาร์ทโฟนมาสแกนเพื่อปลดล็อคเพลย์ลิสท์ใน Spotify ซึ่งอาดิดาสได้ทำการคัดเลือกเพลงเพื่อให้ทุกการวิ่งเต็มไปด้วยทัศนียภาพระหว่างเส้นทางผสานกับสุนทรียภาพแห่งเสียงเพลงอย่างลงตัว

รองเท้าวิ่ง Senseboost Go มีให้เลือกทั้งสีดำสำหรับผู้ชาย และสีเทาสำหรับผู้หญิง ในราคา 4,500 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้!!!