converse Converse ผลิตรองเท้าจากพลาสติกใช้แล้ว fashion street fashion รองเท้าจากพลาสติกใช้แล้ว สตรีทแฟชั่น สนีกเกอร์ แฟชั่น

Converse ผลิตรองเท้าจากพลาสติกใช้แล้ว รักษ์โลก แถมใส่แล้วดูคูลๆ อีกด้วย

ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับโลกและสิ่งแวดล้อมมากๆ เลย Converse ผลิตรองเท้าจากพลาสติกใช้แล้ว รักษ์โลก แถมใส่แล้วดูคูลๆ อีกด้วย เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างดีเลยสำหรับ Converse เพราะก่อนหน้านี้ Converse จากประเทศญี่ปุ่นก็นำอาหารใช้แล้วมาผลิตเป็นรองเท้า และล่าสุดนั้น ทาง Converse…

Home / MEN / Converse ผลิตรองเท้าจากพลาสติกใช้แล้ว รักษ์โลก แถมใส่แล้วดูคูลๆ อีกด้วย

ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับโลกและสิ่งแวดล้อมมากๆ เลย Converse ผลิตรองเท้าจากพลาสติกใช้แล้ว รักษ์โลก แถมใส่แล้วดูคูลๆ อีกด้วย

เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างดีเลยสำหรับ Converse เพราะก่อนหน้านี้ Converse จากประเทศญี่ปุ่นก็นำอาหารใช้แล้วมาผลิตเป็นรองเท้า และล่าสุดนั้น ทาง Converse ก็ได้นำเอาพลาสติกใช้แล้วมาเปลี่ยนให้กลายเป็นรองเท้าผ้าใบ

ซึ่งเป็นการเปลี่ยนขวดพลาสติกให้กลายเป็นเส้นใย rPET ที่ได้จากขวดพลาสติกใช้แล้ว ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ทาง Converse พัฒนาขึ้นมาเองโดยเฉพาะ โดยเส้นใยเหล่านี้จะถูกนำมาผลิตในรุ่น Chuck Taylor All Star ซึ่งมีสัมผัสเหมือนกับรองเท้าผ้าใบทั่วไปเลย

โดยรองเท้า Chuck Taylor All Star รุ่นผลิตจากเส้นใย rPET จากขวดพลาสติกนั้นจะเริ่มวางขายในวันที่ 5 กรกฎาคม นี้เป็นต้นไป และยังมี รุ่น Chuck 70 ตามมาอีกด้วย ซึ่งจะมีให้เลือก 6 สีได้แก่ Moss Green, Ozone Blue, Wheat, Pale Putty, Black และสี Jade Stone ในราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 2200-3200 บาท

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
converse.com/shop/renew