3-Stripe HZ adicolor adidas adidas Originals fashion Kaleidoscopic เครื่องแต่งกาย แฟชั่น

adicolor Fall/Winter 2019 รวมทุกไอเท็มให้สาวก​ นำเสนอผ่านสีสันโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์

คอลเล็กชั่น adicolor เป็นหนึ่งเฮอริเทจไอคอนของ adidas Originals ซึ่งถ่ายทอดการผสมผสานที่ลงตัวของสีสันได้โดดเด่นผ่านสปอร์ตแวร์ และการกลับมาในคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2019 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแถบสี (Spectrum) ของปรากฏการณ์รุ้งกินน้ำ โดยส่งไอเท็ม 4 สีคลาสสิกที่จะเข้ามาเพิ่มชีวิตชีวาให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณด้วยลูกเล่นสีสันเจิดจ้าในแบบ…

Home / MEN / adicolor Fall/Winter 2019 รวมทุกไอเท็มให้สาวก​ นำเสนอผ่านสีสันโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์

คอลเล็กชั่น adicolor เป็นหนึ่งเฮอริเทจไอคอนของ adidas Originals ซึ่งถ่ายทอดการผสมผสานที่ลงตัวของสีสันได้โดดเด่นผ่านสปอร์ตแวร์ และการกลับมาในคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2019 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแถบสี (Spectrum) ของปรากฏการณ์รุ้งกินน้ำ โดยส่งไอเท็ม 4 สีคลาสสิกที่จะเข้ามาเพิ่มชีวิตชีวาให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณด้วยลูกเล่นสีสันเจิดจ้าในแบบ Kaleidoscopic ทั้ง สีแดง, สีส้ม, สีเหลือง และสีน้ำเงิน วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

adidas Originals

คอลเล็กชั่น adicolor ได้รวบรวมไอเท็มสุดพิเศษอย่าง กางเกงขาสั้น, เสื้อกีฬา, เสื้อยืด, เสื้อแจ็คเก็ต และแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมาเสื้อแจ็คเก็ตกันลม SST และ เสื้อแจ็คเก็ต 3-Stripe HZ ได้กลายเป็นไอเท็มสุดฮอตที่เหล่าสาวกอาดิดาสต้องมี ในคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ได้นำชุดแทร็คสูท Firebird กลับมาทำใหม่ สำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ

adicolor

ส่วนคอลเล็กชั่นคุณผู้หญิงมาในคอนเซปท์เดียวกัน ด้วยไอเท็มสุดพิเศษทั้งชุดว่ายน้ำ, เสื้อสเว็ตเตอร์, กางเกง, ถุงเท้า ไปจนถึง กระเป๋าคาดเอว นอกจากนี้ยังมีชุดแทร็คสูท Firebird ที่มาพร้อมกับโลโก้ Trefoil กราฟิกขนาดใหญ่ ตัดกับ 3 แถบเอกลักษณ์แบบฉบับอาดิดาสที่สร้างความโดนเด่นอย่างลงตัว

adicolor Fall/Winter 2019