3M adidas adidas Originals Boost fashion Nite Jogger Sneaker Trefoil รองเท้า สนีกเกอร์ อาดิดาส แฟชั่น

adidas Originals ผนึกกำลัง 3M ส่ง Nite Jogger ให้คุณโดดเด่นทั้งกลางวัน และกลางคืน

Nite Jogger สะท้อนแรงบันดาลใจจากสนีกเกอร์ยุค 70s เป็นรุ่นแรกที่มีส่วนประกอบของวัสดุสะท้อนแสงที่ตอบโจทย์กลุ่มคนที่หลงใหลการวิ่งในยามค่ำคืน โดยโมเดลล่าสุดนี้ถูกดีไซน์ให้มีน้ำหนักเบา อีกทั้งส่วน Upper ถูกตกแต่งด้วยวัสดุผ้าถักทอ ที่ผสมผสานกับหนังเนื้อนุ่ม พร้อมเพิ่มฟีเจอร์สุดล้ำของพื้นรองเท้าแบบ BOOST ที่รองรับการกระแทก และให้ความยืดหยุ่นอย่างลงตัว ด้วยการตกแต่งที่โดดเด่นครั้งนี้…

Home / MEN / adidas Originals ผนึกกำลัง 3M ส่ง Nite Jogger ให้คุณโดดเด่นทั้งกลางวัน และกลางคืน

Nite Jogger สะท้อนแรงบันดาลใจจากสนีกเกอร์ยุค 70s เป็นรุ่นแรกที่มีส่วนประกอบของวัสดุสะท้อนแสงที่ตอบโจทย์กลุ่มคนที่หลงใหลการวิ่งในยามค่ำคืน โดยโมเดลล่าสุดนี้ถูกดีไซน์ให้มีน้ำหนักเบา อีกทั้งส่วน Upper ถูกตกแต่งด้วยวัสดุผ้าถักทอ ที่ผสมผสานกับหนังเนื้อนุ่ม พร้อมเพิ่มฟีเจอร์สุดล้ำของพื้นรองเท้าแบบ BOOST ที่รองรับการกระแทก และให้ความยืดหยุ่นอย่างลงตัว

adidas Originals, 3M, Nite Jogger

ด้วยการตกแต่งที่โดดเด่นครั้งนี้ adidas Originals ส่ง Nite Jogger จัดเต็มลายกราฟฟิก ทั้ง 3 แถบเอกลักษณ์ของอาดิดาส และวัสดุสะท้อนแสงจาก 3M Scotchlite บนการตกแต่งส่วน Upper ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นด้านบน ด้านข้างรองเท้า ไปจนถึงส้นรองเท้า รวมไปถึงโลโก้ Trefoil บนส้น และลิ้นของรองเท้า จากการเพิ่มฟีเจอร์พิเศษของวัสดุสะท้อนแสงในการออกแบบ adidas Nite Jogger นี้ ทำให้มีโลโก้ทั้ง adidas และ 3M บนสนีกเกอร์ ปิดท้ายด้วยอัตลักษณ์พิเศษรหัสมอร์สอย่างเช่นเคย

อาดิดาส, สนีกเกอร์, รองเท้า, แฟชั่น

adidas Originals Nite Jogger “3M Project” วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้