fashion Reebok x Toy Story reebox Toy Story สตรีทแฟชั่น สนีกเกอร์ แฟชั่น

วู้ดดี้และบัซถูกใจสิ่งนี้ Reebok x Toy Story รองเท้าลายตัวการ์ตูนที่คุ้นเคย

บอกเลยว่าพร้อมจ่าย พร้อมเปย์ให้หมดตัวไปเลยจริงๆ วู้ดดี้และบัซถูกใจสิ่งนี้ Reebok x Toy Story รองเท้าลายตัวการ์ตูนที่คุ้นเคย ล่าสุดนั้นทาง Reebok ได้เปิดตัวรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นใหม่ ที่ได้ร่วมมือกับทาง BAIT ด้วยการนำรองเท้ารุ่น Instapump…

Home / MEN / วู้ดดี้และบัซถูกใจสิ่งนี้ Reebok x Toy Story รองเท้าลายตัวการ์ตูนที่คุ้นเคย

บอกเลยว่าพร้อมจ่าย พร้อมเปย์ให้หมดตัวไปเลยจริงๆ วู้ดดี้และบัซถูกใจสิ่งนี้ Reebok x Toy Story รองเท้าลายตัวการ์ตูนที่คุ้นเคย

ล่าสุดนั้นทาง Reebok ได้เปิดตัวรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นใหม่ ที่ได้ร่วมมือกับทาง BAIT ด้วยการนำรองเท้ารุ่น Instapump Fury มาโมใหม่ด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Toy Story ซึ่งนั่นก็คือ วู้ดดี้ และ บัซไลท์เยียร์นั่นเอง

โดยทั้ง 2 นี้มีชื่อว่า Buzz Lightyear และ Sheriff Woody โดยรุ่น Buzz Lightyear จะทำด้วยสีม่วงและเขียว ที่มองแล้วคิดถึงชุดคอสตูมของบัซ และมีดีเทลตรงปุ่มกด รวมไปถึงสัญลักษณ์ดำและเหลือง กับคำว่า Lightyear ตรงด้านข้างรองเท้า ส่วนรุ่น Sheriff Woody จะโดดเด่นด้วยลวดลายขาวดำเหมือนกับวัว และตัวรองเท้าจะมีสีน้ำเงินเหมือนเป็นสีกางเกงยีน ผสมผสานกับสีเหลืองอย่างลงตัว

The BAIT x Disney Pixar x Reebok Instapump Fury “Toy Story” จะถูกวางจำหน่ายอย่างจำกัดในช่วง Toy Story 4 เข้าฉายเท่านั้น ถ้าใครอยากได้บอกเลยว่าต้องเร็วและแต้มบุญสูงกันหน่อยแหละครับ

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
hypebae.com/2019/6/bait-disney-pixar-reebok-instapump-fury-toy-story-release