adidas UltraBOOST Ultraboost 19 Ultraboost19 รองเท้า รองเท้าวิ่ง แฟชั่นรองเท้า

adidas เผยโฉม Ultraboost 19 สีใหม่ พร้อมแคมเปญ Feel The Boost ฉลองการเป็นที่สุดของรองเท้าวิ่ง

adidas เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost 19 (อัลตร้าบูสท์ 19) สีใหม่ พร้อมเปิดแคมเปญ Feel The Boost (ฟีล เดอะ บูสท์) เชิญชวนทุกคนมาร่วมทดสอบประสิทธิภาพอันไร้ที่ติของเทคโนโลยีบูสท์พร้อมลุ้นชิงรางวัลรองเท้าอัลตร้าบูสท์…

Home / MEN / adidas เผยโฉม Ultraboost 19 สีใหม่ พร้อมแคมเปญ Feel The Boost ฉลองการเป็นที่สุดของรองเท้าวิ่ง

adidas เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost 19 (อัลตร้าบูสท์ 19) สีใหม่ พร้อมเปิดแคมเปญ Feel The Boost (ฟีล เดอะ บูสท์) เชิญชวนทุกคนมาร่วมทดสอบประสิทธิภาพอันไร้ที่ติของเทคโนโลยีบูสท์พร้อมลุ้นชิงรางวัลรองเท้าอัลตร้าบูสท์ 19 ที่ครองใจเหล่าครีเอเตอร์จากทั่วทุกมุมโลกอย่างต่อเนื่องด้วยสัมผัสอันนุ่มสบายที่ไม่มีเทคโนโลยีไหนเทียบเคียงได้

สำหรับรองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์ 19 ที่กำลังจะวางจำหน่ายนั้นมีการปรับเฉดสีใหม่ แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการใช้งานที่ผ่านการปรับปรุงพัฒนาครั้งใหญ่ โดยได้รับแรงบันดาลใจและการดีไซน์รูปแบบใหม่ขึ้นมาเพื่อการวิ่งและการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพในยุคใหม่โดยเฉพาะ

ขั้นตอนการคิดค้นและสร้างสรรค์รองเท้าวิ่งคู่นี้เกิดจากการทำงานร่วมกันระหว่างทีมนักออกแบบ นักพัฒนาผลิตภัณฑ์ของอาดิดาส และนักวิ่งกว่าพันคนจากทั่วโลก จากนั้นก็นำเอารองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์รุ่นดั้งเดิมมาปรับปรุงและลดทอนชิ้นส่วนทั้งหมด 17 ชิ้นให้เหลือเพียงแค่ 4 ชิ้นส่วนหลักที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการใช้งาน จนได้ออกมาเป็นรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่มีน้ำหนักเบายิ่งกว่าเดิม แต่กลับสามารถคืนพลังงานมากกว่าและมอบประสบการณ์ในการวิ่งอันยอดเยี่ยมแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนจากคุณสมบัติดังต่อไปนี้

Optimized BOOST พื้นรองเท้าที่มีปริมาณ BOOST เพิ่มสูงขึ้นถึง 20% เพื่อการคืนพลังที่มากขึ้นในทุกย่างก้าว

Torsion Spring แบบใหม่ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถพุ่งทะยานไปข้างหน้าได้อย่างง่ายดายยิ่งไปกว่านั้นชิ้นส่วนชิ้นนี้ยังช่วยให้รองเท้าสามารถคืนพลังกลับมาได้มากยิ่งขึ้น

3D Heel Frame ช่วยเสริมด้านการซัพพอร์ทและประคองเท้าให้เกิดความรู้สึกมั่นคงเพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกมั่นใจตลอดเส้นทางการวิ่ง

Primeknit 360 ตัวรองเท้าทำจากวัสดุไพรม์นิตที่ผ่านการทอขึ้นเป็นผืนเดียวช่วยให้เกิดความรู้สึกเบาสบายและปรับตัวเข้ากับรูปเท้าได้อย่างแนบเนียนที่สุด

นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2013 เทคโนโลยีบูสท์ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในด้านคุณสมบัติความนุ่มสบายและการออกแบบ จนได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในเหล่านักกีฬาจากทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็น การวิ่ง บาสเก็ตบอล เทนนิส กอล์ฟ สเก็ตบอร์ด และเบสบอล ซึ่งก็จะไม่หยุดการพัฒนาแต่เพียงเท่านี้อย่างแน่นอน นั่นก็เพราะว่าเทคโนโลยีบูสท์นั้นจะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของการคิดค้นผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมสุดล้ำจากอาดิดาสในอนาคต รวมถึงฟิวเจอร์คราฟท์ลูป (FUTURECRAFT.LOOP) ซึ่งเป็นรองเท้าวิ่งที่ผลิตด้วยวัสดุรีไซเคิล 100% รองเท้าวิ่ง adidas Ultraboost 19 สีใหม่ จะวางจำหน่ายในราคา 7,300 บาท

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทคโนโลยีที่สร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการกีฬาในยุคปัจจุบัน อาดิดาส จึงได้เปิดตัวแคมเปญ “ฟีล เดอะ บูสท์” เพื่อให้ทุกคนได้เข้าร่วมต่อเนื่องตลอดทั้งซีซั่น สำหรับแคมเปญครั้งนี้ มีกิจกรรมให้ร่วมถึง 2 กิจกรรมด้วยกัน ได้แก่

1. Feel The Boost Photo Challenge เพียงโพสต์ภาพรองเท้าอัลตร้าบูสท์ 19 สีใดก็ได้ภายใต้ธีม Feel The Boost ในอินสตราแกรมตั้งภาพเป็นพับลิกและแฮชแท็ก #ADIDASTHAILAND #ADIDASRUNNING #FEELTHEBOOST ภาพใครโดนใจมีสิทธิลุ้นรับรองเท้าอัลตร้าบูสท์ 19 สีใหม่ไปเลย

2. Test Run on Treadmill เพียงคุณชวนเพื่อนมาทดสอบประสิทธิภาพของรองเท้าอัลตร้าบูสท์ 19 ในโซน Run Lap ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ และร้านค้าที่ร่วมรายการแล้วร่วมกันวิ่งให้ครบ 1 กิโลเมตร รับทันทีถุงเท้าอาดิดาส 1 คู่ต่อ 1 คนและยังสามารถรับสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัลรองเท้าอัลตร้าบูสท์ 19 อีกด้วยโดยทั้ง 2 กิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม – 8 สิงหาคม 2562