Onitsuka Tiger Onitsuka Tiger x Street Fighter OnitsukaTiger OnitsukaTigerxStreetFighter Sneaker Street Fighter StreetFighter รองเท้า สนีกเกอร์ แฟชั่นรองเท้า โอนิซึกะ ไทเกอร์

Onitsuka Tiger x Street Fighter รองเท้ารุ่นพิเศษมาพร้อมตัวละครในตำนาน

ต้องบอกว่าคู่นี้ควรค่าแกการเป็นครอบครองจริงๆ เมื่อ Onitsuka Tiger จับมือเกมดังอย่าง Street Fighter ปล่อยรองเท้ารุ่นพิเศษ Onitsuka Tiger x Street Fighter ที่มาพร้อมตัวละครในตำนานให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน…

Home / MEN / Onitsuka Tiger x Street Fighter รองเท้ารุ่นพิเศษมาพร้อมตัวละครในตำนาน

ต้องบอกว่าคู่นี้ควรค่าแกการเป็นครอบครองจริงๆ เมื่อ Onitsuka Tiger จับมือเกมดังอย่าง Street Fighter ปล่อยรองเท้ารุ่นพิเศษ Onitsuka Tiger x Street Fighter ที่มาพร้อมตัวละครในตำนานให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน

โดยการรวมมือกันครั้งนี้ของ Onitsuka Tiger กับ Street Fighter ได้นำคาแลคเตอร์ของ ชุนลี ตัวละครชื่อดังจากเกม Street Fighter ที่กลายเป็นตำนานของโลกนี้มาใส่ในลวดลายของรองเท้า ซึ่งยังคงรายละเอียดและสีสันของของตัวละครอย่าง ชุนลี ไว้ได้อย่างครบถ้วน เรียกได้ว่าแฟนๆ ดังนั้นห้ามพลาดเลยทีเดียว

Onitsuka Tiger x Street Fighter จะทำออกมาจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 5,000 คู่ทั่วโลก เท่านั้น!! โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 27 กรกฎาคม 2019 และตอนนี้ทาง Onitsuka Tiger Thailand เปิดรับจองแล้วด้วยนะครับ ใครอยากครอบครองเป็นเจ้าของก็คงต้องรีบๆ หน่อย