flyknit Joyride nike Nike Joyride Sneaker รองเท้าวิ่ง รองเท้าไนกี้ สนีกเกอร์ แฟชั่นรองเท้า ไนกี้

Nike Joyride Run Flyknit รองเท้าวิ่ง พร้อมพื้นเทคโนโลยีใหม่ เม็ดโฟม ลดแรงกระแทก

Nike Joyride Run Flyknit รองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดจาก ไนกี้ ที่จะมาพร้อมพื้นรองเท้า Nike Joyride เทคโนโลยีตัวใหม่ที่ทางไนกี้ใช้เวลาพัฒนาเป็นเวลาหลายปีออกมาเป็นพื้นรองเท้าที่มีจุดเด่นในการลดแรงกระแทก วันนี้เราจะพาชาว Men.MThai ไปรู้จักกับพื้นรองเท้ารุ่นใหม่ที่จะใช้กับ Nike Joyride…

Home / MEN / Nike Joyride Run Flyknit รองเท้าวิ่ง พร้อมพื้นเทคโนโลยีใหม่ เม็ดโฟม ลดแรงกระแทก

Nike Joyride Run Flyknit รองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดจาก ไนกี้ ที่จะมาพร้อมพื้นรองเท้า Nike Joyride เทคโนโลยีตัวใหม่ที่ทางไนกี้ใช้เวลาพัฒนาเป็นเวลาหลายปีออกมาเป็นพื้นรองเท้าที่มีจุดเด่นในการลดแรงกระแทก วันนี้เราจะพาชาว Men.MThai ไปรู้จักกับพื้นรองเท้ารุ่นใหม่ที่จะใช้กับ Nike Joyride Run Flyknit คู่นี้กันครับ

เรียกกว่าก่อนหน้านี้ทางไนกี้นั้นมีพื้นรองเท้ามาแล้วหลากหลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละแบบก็คุณลักษณะที่แต่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับ Nike Joyride นั้นมาพร้อมจุดเด่นในการลดแรงกระแทกที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น โดยในตัวพื้นนั้นทางไนกี้เลือกใช้ เม็ดโฟม ซึ่งพวกเขาใช้เวลาพัฒนายาวนานมากจนได้เป็น เม็ดโฟมนุ่มนวล ดีดตัวได้ดี  และ เม็ดโฟม จึงเป็นจุดเด่นในระบบลดแรงกระแทกนวัตกรรมพื้นรองเท้าใหม่ตัวนี้

Nike Joyride

พื้นรองเท้า Nike Joyride ใช้เม็ดโฟมกว่า 10,000 เม็ด ที่พร้อมจะปรับทรงโอบเท้าของผู้ใส่ เพื่อช่วยลดแรงกระแทกและให้การรองรับแบบเฉพาะตัว โดยทางไนกี้ได้ทำการทดสอบเปรียบเทียบกับรองเท้าอีก 2 รุ่นยอดฮิตของพวกเขา นั้นก็คือ Nike Air Zoom Pegasus 36 และ Nike Epic React FK2 ระบบลดแรงกระแทก Nike Joyride นั้นช่วยดูดซับแรงกระแทกได้ดีกว่าถึง 14%

โดย Nike Joyride Run Flyknit ตัวนี้จะใช้พื้นรองเท้า Joyride ที่มาพร้อมผ้า Flyknit ที่เป็นจุดเด่นของพวกเขานั้นเองครับ ซึ่ง Nike Joyride Run Flyknit มีวางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซส์ไนกี้ที่สหรัฐอเมริกา แต่จะวางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ราคา 6,100 บาท