adidas adidas Footbal adidas X Copa Hard Wired Pack Nemeziz Predator X ฟุตบอล รองเท้า รองเท้าฟุตบอล รองเท้าสตั๊ด สตั๊ด แฟชั่นรองเท้า

adidas Football เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล Hard Wired Pack ปลดปล่อยสีสันจัดจ้านต้อนรับฤดูกาลใหม่

adidas Football เปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอลใหม่ ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค (Hard Wired Pack) ประกอบไปด้วยรองเท้าฟุตบอลทั้งหมด 4 ไซโล ได้แก่ โคปา (COPA),…

Home / MEN / adidas Football เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล Hard Wired Pack ปลดปล่อยสีสันจัดจ้านต้อนรับฤดูกาลใหม่

adidas Football เปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอลใหม่ ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค (Hard Wired Pack) ประกอบไปด้วยรองเท้าฟุตบอลทั้งหมด 4 ไซโล ได้แก่ โคปา (COPA), พรีเดเตอร์ (Predator), เอ็กซ์ (X) และเนเมซิซ (Nemeziz) เพื่อต้อนรับการกลับมาของฤดูกาลการแข่งขันฟุตบอลใหม่และบรรดานักฟุตบอลฝีเท้าระดับโลก อาทิ พอล ป็อกบา, เปาโล ดีบาล่า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ลิโอเนล เมสซี่

สำหรับ ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค นั้นจะมีรองเท้าฟุตบอลให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ โคปา, พรีเดเตอร์, เอ็กซ์ และเนเมซิซ ซึ่งถูกปรับโฉมเปลี่ยนเฉดสีใหม่ให้มีความสดใหม่มากขึ้นด้วย สีเขียว (Solar Green) สีฟ้าเข้ม (Aqua Blue) และสีชมพูเข้ม (Magenta)

โดยเริ่มจาก COPA รองเท้าฟุตบอลที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อการสัมผัสบอลอันไร้ที่ติ ในคอลเลคชั่นนี้จะมาในสีเขียวนีออนที่เผยให้เห็นถึงโลโก้ประจำไซโลตรงบริเวณส้นเท้าอย่างชัดเจน

ส่วน Predator รองเท้าฟุตบอลสำหรับครีเอเตอร์ที่ไร้ซึ่งความเกรงกลัวยามอยู่ในสนาม ก็ถูกออกแบบในสีฟ้าสดและตกแต่งด้วยสีดำที่บริเวณหุ้มข้อและเติมสีเหลืองที่ปุ่มสตั๊ดซึ่งเข้ากันกับตัวรองเท้าได้อย่างลงตัว

ตามมาด้วย X รองเท้าสตั๊ดสำหรับครีเอเตอร์สายสปีด ครั้งนี้กลับมาโลดแล่นในสนามแข่งขันด้วยสีฟ้า ซึ่งมีการใส่ลูกเล่นเติมสีชมพูเข้าไปที่โลโก้ประจำรุ่นที่ส้นเท้าและปุ่มสตั๊ดที่ตัดกันได้อย่างโดดเด่น

และอีกรุ่นคือ Nemeziz รองเท้าที่สร้างมาเพื่อโชว์ฝีลีลาเหนือความคาดหมายก็ถูกปรับโฉมใหม่ด้วยสีชมพูเข้มผสมด้วยสีดำตามโลโก้อาดิดาสและปุ่มสตั๊ด

คอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอล Hard Wired Pack เริ่มวางจำหน่ายแล้ว โดยราคาของแต่ละรุ่นอยู่ที่

ราคา adidas COPA 19

  • adidas COPA 19+ จำหน่ายในราคา 10,000 บาท
  • adidas COPA 19.1 จำหน่ายในราคา 7,300 บาท

ราคา adidas Predator 19

  • adidas Predator 19+ จำหน่ายในราคา 10,500 บาท
  • adidas Predator 19.1 จำหน่ายในราคา 7,800 บาท

ราคา adidas X 19

  • adidas X 19+ จำหน่ายในราคา 10,500 บาท
  • adidas X 19.1 จำหน่ายในราคา 7,800 บาท

ราคา adidas Nemeziz 19

  • adidas Nemeziz 19+ จำหน่ายในราคา 10,500 บาท
  • adidas Nemeziz 19.1 จำหน่ายในราคา 7,800 บาท