Chuck Taylor All Star Chuck Taylor Hi Chuck Taylor Ox converse Converse X OPI OPI Sneaker คอนเวิร์ส รองเท้า สนีกเกอร์ แฟชั่นรองเท้า

Converse X OPI การจับมือกับแบรนด์ยาทาเล็บในรองเท้า Chuck Taylor All Star สีนีออนสุดเจ็บ

Converse ร่วมกับ OPI แบรนด์ยาทาเล็บอันดับหนึ่งของโลก ออกมารองเท้ารุ่นพิเศษ Converse X OPI นําเฉดสีฉูดฉาดจากคอลเล็คชั่นนีออนของ OPI คอลเล็คชั่นซัมเมอร์ล่าสุดมาใช้ในรองเท้าคอนเวิร์สรุ่น Chuck Taylor All Star…

Home / MEN / Converse X OPI การจับมือกับแบรนด์ยาทาเล็บในรองเท้า Chuck Taylor All Star สีนีออนสุดเจ็บ

Converse ร่วมกับ OPI แบรนด์ยาทาเล็บอันดับหนึ่งของโลก ออกมารองเท้ารุ่นพิเศษ Converse X OPI นําเฉดสีฉูดฉาดจากคอลเล็คชั่นนีออนของ OPI คอลเล็คชั่นซัมเมอร์ล่าสุดมาใช้ในรองเท้าคอนเวิร์สรุ่น Chuck Taylor All Star ซึ่งเป็นไอคอนของคอนเวิร์ส ให้ได้เพิ่มความสนุกในการแต่งตัวพร้อมมิกซ์แอนด์แมตซ์ครบตั้งแต่มือจรดเท้า

OPI เป็นที่รู้จักดีในฐานะของแบรนด์ยาทาเล็บระดับโลกคุณภาพสูง ที่มีเนื้อสีเข้มข้น ติดทนนาน เป็นที่ยอมรับ จากร้านเสริมสวยชั้นนําในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และมีให้เฉดสีให้เลือกมากกว่า 200 #รับกับทุกเทรนด์แฟชั่น รวมทั้ง ยังเป็นผู้นําในการพัฒนาด้านนวัตกรรมเรื่องสีและความปลอดภัยอีกด้วย

โดยสีในคอลเล็คชั่น Neon Summer Collection 2019 จาก OPI ได้รับแรงบันดาลใจจากอิทธิพลของดนตรี EDM เกิดเป็นโทนสีนีออนที่ได้ยินเพียงชื่อเฉดสี ก็สื่อถึงบรรยากาศสุดเหวี่ยงของเสียงเพลงได้ เช่น สี V-Pink Passes เฉดชมพูนีออน สี Music is My Muse ในโทนฟ้าเข้ม สี Positive Vibes Only กับโทนม่วงนีออน และสีเหลืองสุดสดใส อย่าง PUMP Up the Volume

การ Collaborate กันระหว่างคอนเวิร์สและ OPI ครั้งนี้ คือการถ่ายทอดเฉดสีของ OPI ลงบนผืนผ้าใบของ คอนเวิร์ส เป็นคอลเล็คชั่นพิเศษ Converse X OPI ที่ใช้สีนีออนเฉดสีเดียว (Monotone) ทั้งผ้าใบและขอบยาง รวมทั้งลงรายละเอียดด้วยการสลักชื่อของแต่ละเฉดสีลงบนขอบยางรองเท้าด้วย

นอกจากนี้ยังเลือกใช้คอนเวิร์ส Chuck Taylor All Star ซึ่งเป็นรองเท้าอันเป็นเอกลักษณ์ของคอนเวิร์สและเป็น ไอคอนสําหรับวัยรุ่นทั่วโลก มาใช้ในการสื่อสารถึงความสนุกสนานไปกับเฉดสีของ OPI ทั้งในแบบหุ้มข้อ (Chuck Taylor Hi) และแบบไม่หุ้มข้อ (Chuck Taylor Ox)

โดยรองเท้าคอนเวิร์สในคอลเล็คชั่น Converse X OPI นี้จะเริ่มวางจัดจําหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ในราคา 2,590 และ 2,690 บาท