adidas adidas Originals Originals Ozweego Sneaker รองเท้า รองเท้าผ้าใบ สนีกเกอร์ แฟชั่นรองเท้า

adidas Originals คืนชีพ OZWEEGO สนีกเกอร์ระดับตำนานจากปี 1998

adidas Originals ปลุกกระแสยุค 90’s นำ OZWEEGO สนีกเกอร์สุดฮิตในอดีตกลับมาอีกครั้งโดยดึงคุณสมบัติที่โดดเด่น มาผสมผสานกับความร่วมสมัย ถ่ายทอดผ่านดีไซน์สุดล้ำ สนีกเกอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ การกลับมาของ OZWEEGO ในครั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้ารุ่น OZWEEGO…

Home / MEN / adidas Originals คืนชีพ OZWEEGO สนีกเกอร์ระดับตำนานจากปี 1998

adidas Originals ปลุกกระแสยุค 90’s นำ OZWEEGO สนีกเกอร์สุดฮิตในอดีตกลับมาอีกครั้งโดยดึงคุณสมบัติที่โดดเด่น มาผสมผสานกับความร่วมสมัย ถ่ายทอดผ่านดีไซน์สุดล้ำ สนีกเกอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ

การกลับมาของ OZWEEGO ในครั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้ารุ่น OZWEEGO 3 โมเดลสุดฮิตในปี 1998 ซึ่งเป็นรองเท้าวิ่งที่มีน้ำหนักเบา ใส่สบาย นำเสนอการผสมผสานแบบฟิวเจอร์ริสติก (futuristic) ระหว่างการดีไซน์และนวัตกรรม เพิ่มความโดดเด่นด้วยท่อซิลิโคนแบบใส ถูกพัฒนาเป็นโมเดลสุดล้ำ กลายเป็นไอเท็มที่เหล่าสายสตรีทต้องมีไว้ครอบครอง

OZWEEGO ถูกปรับให้มีความทันสมัย ในส่วนของ Upper ทำจาก Mesh ผ้าตาข่ายดีไซน์คลาสสิก ที่มีความยืดหยุ่น ให้ความกระชับพอดีกับเท้า ผสานด้วยหนังนิ่ม เพิ่มความโดดเด่นด้วยการตกแต่งชิ้นส่วนeye stayที่ทำจากวัสดุ TPU และท่อซิลิโคนแบบใสmidsole มาพร้อมกับadiPRENEเทคโนโลยีชื่อดัง ช่วยรองรับแรงกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม ปิดท้ายด้วยส่วนของพื้นรองเท้า (outsole)ที่ทำจากยาง ช่วยซัพพอร์ตทุกการเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี

OZWEEGO ยังคงเอกลักษณ์การใช้ adiPRENE เทคโนโลยีเฉพาะ ส่งต่อ DNA อาดิดาส ออริจินอลส์ให้กับเหล่าสไตล์ไอคอน ถือว่าเป็นสนีกเกอร์ไอคอนนิกของเทคโนโลยีและนวัตกรรมยุค 90’s ที่ถูกพัฒนาให้รองรับการสวมใส่ที่สะดวกสบายและเหมาะกับเหล่าสนีกเกอร์เฮดในปัจจุบัน

OZWEEGO เป็นไอเท็มที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จากโมเดลสุดฮิตแห่งยุค 90’s ทั้งดีไซน์ที่โดดเด่นและสุดยอดนวัตกรรมในอดีต จึงกลายเป็นตัวแทนจิตวิญญาณของเหล่าสไตล์ไอคอนในปัจจุบัน มาร่วมเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่กับอาดิดาส ออริจินอลส์ ในการสร้างสรรค์รองเท้าสุดล้ำสมัยที่จะเข้ามาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการสนีกเกอร์

เป็นเจ้าของ OZWEEGO ได้พร้อมกันทั่วโลก 8 สิงหาคม 2562 นี้ ที่ร้านค้า adidas Originals