Air Jordan Air Jordan 1 nike SB SB x Air Jordan I Sneaker รองเท้า รองเท้าสเก็ต สนีกเกอร์ แฟชั่นรองเท้า ไนกี้

SB x Air Jordan I Low Dark Powder Blue ที่สุดของการรวมร่างพร้อมสีฟ้าสดใส

ถ้าย้อนกลับไปในปี 1985 ที่ตำนานบาสเก็ตบอลอย่าง Michael Jordan ได้ใส่ Air Jordan 1 ครั้งแรกคงไม่มีใครคิดนะครับ ว่ารองเท้ารุ่นนี้มันจะกลายเป็นตำนานที่ยังคงมีคนสวมใส่มาจนถึงทุกวันนี้ โดย Air Jordan 1…

Home / MEN / SB x Air Jordan I Low Dark Powder Blue ที่สุดของการรวมร่างพร้อมสีฟ้าสดใส

ถ้าย้อนกลับไปในปี 1985 ที่ตำนานบาสเก็ตบอลอย่าง Michael Jordan ได้ใส่ Air Jordan 1 ครั้งแรกคงไม่มีใครคิดนะครับ ว่ารองเท้ารุ่นนี้มันจะกลายเป็นตำนานที่ยังคงมีคนสวมใส่มาจนถึงทุกวันนี้ โดย Air Jordan 1 คู่นี้มากับรองเท้ารุ่นล่าสุด SB x Air Jordan I Low Dark Powder Blue กับสีสันสดใสที่พร้อมมากระชากเงินในกระเป๋าของเหล่าสนีกเกอร์ทั่วโลก

Air Jordan 1 นั้นถูกทาง Nike ปรับแต่งออกมาดูดเงินในกระเป๋าแฟนๆ แล้วมากมาย โดยเฉพาะรุ่น Low ที่นำมาคลอสกับรองเท้า Nike SB นั้นได้เสียงตอบรับดีจากแฟนๆ เสมอ ซึ่งคู่ล่าสุดนี้ SB x Air Jordan I Low Dark Powder Blue ที่มาพร้อมสีฟ้าที่คล้ายกับ Air Jordan 1 X Off-white Unc ตัวแรร์ที่โลกต้องการ เรียกว่ามีตลาดแตกแน่นอนสำหรับ SB x Air Jordan I Low Dark Powder Blue คู่นี้

รองเท้าคู่นี้มีประวัติที่น่าสนใจมากครับ โดยก่อนที่ Eric Koston จะกลายเป็นผู้นำวัฒนธรรมสเก็ตและสนีกเกอร์ นักสเก็ตบอร์ดระดับตำนานคนนี้จำตอนที่ตัวเขาเองพลาดซื้อ Air Jordan 1 ครั้งแรกได้ เขาจึงดีไซน์ SB x Air Jordan I Low คู่นี้โดยนำแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าคู่ที่เขาจำได้ว่าวางอยู่บนชั้น แต่แม่ของเขาไม่ซื้อให้เพราะ รองเท้าคู่ที่เขามีอยู่ก็ยังใส่ได้ ซิลลูเอทนี้โดดเด่นด้วยส่วนหน้าเท้าที่ยาวขึ้น

Swoosh ที่ปรับขนาดมา ส่วนบนที่ทำจากหนังเต็มตัว และมาในคู่สี Dark Powder Blue ทั้งยังมีลายเซ็นของ Koston โดดเด่นอยู่ที่ป้ายด้านในลิ้นรองเท้า และเมื่อพลิกป้ายขึ้นก็จะสังเกตเห็น “$24.99” ที่ด้านหลังป้าย ซึ่งเป็นราคาของรองเท้าที่อยู่บนชั้นคู่นั้นในปี 1986 หลังจากผ่านไปหลายปีที่เขาได้แต่นั่งมองนักสเก็ตบอร์ดมืออาชีพคนโปรดที่เขานับถือใส่รุ่นดังกล่าววาดลวดลาย ในที่สุด Eric ก็ได้ออกรองเท้ารุ่นนี้เป็นของตัวเอง

โดย SB x Air Jordan I Low Dark Powder Blue จะวางจำหน่ายวันที่ 10 สิงหาคม 2019 ในราคา 4,200 บาท