FIORE DI MAGGIO swatch ของขวัญวันแม่ นาฬิกา นาฬิกาแฟชั่น วันแม่ แฟชั่นนาฬิกา

SWATCH ฉลอง MOTHER’S DAY 2019 ด้วยนาฬิกาดีไซน์พิเศษ FIORE DI MAGGIO ลายดอกฮิบิสคัส

สวอท์ช (SWATCH) ร่วมเฉลิมฉลองและแต่งเติมสีสันให้กับเทศกาลวันแม่ในปีนี้ ด้วยคอลเลคชั่น FIORE DI MAGGIO นาฬิกาคอลเลกชั่นพิเศษที่หยิบเอาสีสันสุดโปรดของคุณแม่มาดีไซน์ ผสมผสานเข้ากับกับลวดลายอันงดงามของดอกฮิบิสคัสสีชมพู ซึ่งเปรียบเสมือนของขวัญชิ้นพิเศษ ที่เป็นตัวแทนของความรัก ความห่วงใย และคำขอบคุณ จากลูกถึงคุณแม่ ดีไซน์อันงดงามของคอลเลคชั่น…

Home / MEN / SWATCH ฉลอง MOTHER’S DAY 2019 ด้วยนาฬิกาดีไซน์พิเศษ FIORE DI MAGGIO ลายดอกฮิบิสคัส

สวอท์ช (SWATCH) ร่วมเฉลิมฉลองและแต่งเติมสีสันให้กับเทศกาลวันแม่ในปีนี้ ด้วยคอลเลคชั่น FIORE DI MAGGIO นาฬิกาคอลเลกชั่นพิเศษที่หยิบเอาสีสันสุดโปรดของคุณแม่มาดีไซน์ ผสมผสานเข้ากับกับลวดลายอันงดงามของดอกฮิบิสคัสสีชมพู ซึ่งเปรียบเสมือนของขวัญชิ้นพิเศษ ที่เป็นตัวแทนของความรัก ความห่วงใย และคำขอบคุณ จากลูกถึงคุณแม่

ดีไซน์อันงดงามของคอลเลคชั่น “FIORE DI MAGGIO” ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันสุดโปรดของคุณแม่ ซึ่งถูกเผยโฉมออกมาในรูปแบบนาฬิกาตัวเรือนสีชมพู มิกซ์แอนด์แมทช์อย่างลงตัวกับหน้าปัดรูปดอกไม้ที่เปรียบดั่งเครื่องบ่งบอกเวลาในแต่ละชั่วโมง

มาพร้อมกับเม็ดมะยมและเข็มนาฬิกาสีทองเงางาม สะท้อนความหรูหราอย่างมีรสนิยม ปิดท้ายด้วยสายนาฬิกาซิลิโคนสีชมพูที่ตกแต่งด้วยลวดลายดอกฮิบิสคัส เพิ่มสีสันและความพิเศษให้กับเรือนเวลานี้ได้อย่างลงตัว

ส่งมอบคำขอบคุณ ความห่วงใย และความรัก ด้วยของขวัญแทนความในใจจากลูกถึงคุณแม่ผู้เป็นที่รัก ด้วย FIORE DI MAGGIO นาฬิกาสุดพิเศษจาก SWATCH ใน boxset ราคา 3,000 บาทวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่สวอท์ชสโตร์ทุกสาขา