Air Jordan Air Jordan 1 Jordan 1 TD รองเท้าฟุตบอล แฟชั่นรองเท้า

Jordan 1 TD ตำนานรองเท้าบาสสู่รองเท้าฟุตบอล มาทั้งตัว Low และ Mid

Air Jordan 1 ตำนานรองเท้าบาสจากปี 1985 ที่เวลาผ่านมาแล้วถึง 30 กว่าปี แต่ยังคงเขย่าวงการแฟชั่นในโลกยุคปัจจุบันได้อย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนว่าตอนนี้จะเพิ่มความล้ำเข้าไปอีกเมื่อทาง Nike ได้จับตำนานรองเท้าคู่นี้มาในรูปลักษณ์ของรองเท้าฟุตบอล Jordan 1 TD…

Home / MEN / Jordan 1 TD ตำนานรองเท้าบาสสู่รองเท้าฟุตบอล มาทั้งตัว Low และ Mid

Air Jordan 1 ตำนานรองเท้าบาสจากปี 1985 ที่เวลาผ่านมาแล้วถึง 30 กว่าปี แต่ยังคงเขย่าวงการแฟชั่นในโลกยุคปัจจุบันได้อย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนว่าตอนนี้จะเพิ่มความล้ำเข้าไปอีกเมื่อทาง Nike ได้จับตำนานรองเท้าคู่นี้มาในรูปลักษณ์ของรองเท้าฟุตบอล Jordan 1 TD ที่มาพร้อมกันทั้งตัว Low และ Mid ให้ได้ตามเก็บกัน

Jordan 1 TD Mid

Jordan 1 TD รุ่นนี้มาในแบบรองเท้าฟุตบอลที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น Air Jordan 1 ไว้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งโลโก้ Nike โลโก้ Air Jordan คลาสสิค และ โลโก้ Jumpman มากันครบ ในส่วนของตัวของพื้นรองเท้าเป็นแบบปุ่มสตั๊ดถูกออกมาแบบมาอย่างน่าสนใจและมีลวดลวยที่ยังกลิ่นไอความเป็น Air Jordan 1 อย่างชัดเจน เรียกว่าสวยจนอยากจะเปิดปุ่มโชว์ตลอดเวลาเลยทีเดียวครับ แต่ถ้าเปิดปุ่มในสนามอาจจะเป็นอันตรายต่อคู่แข่งได้ไม่แนะนำนะครับ ฮ่าๆ

Jordan 1 TD นั้นทาง Nike ทำออกมาทั้งตัว Low และ Mid และได้เริ่มวางจำหน่ายไปแล้วในต่างประเทศ โดยราคาอยู่ที่ Jordan 1 TD Mid ราคา 125 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,800 บาท ส่วน Jordan 1 TD Low ราคาอยู่ที่ 115 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,500 บาท

ก่อนหน้านี้ทาง Nike มี Neymar Jr. เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ Jordan และเขาก็มีรองเท้าฟุตบอลรุ่นพิเศษที่เป็นแบรนด์ Jordan ของตัวเอง แต่ล่าสุดทาง Nike ได้ทำการเซ็นสัญญากับ Raheem Sterling ยอดนักเตะทีมชาติอังกฤษ จากทีม Manchester City เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ Jordan อีกคนแล้วนะครับ เราหวังว่าอาจจะได้เห็นเขาใส่ Jordan 1 TD คู่นี้ลงสนามจริงๆ หรือ Raheem จะได้รองเท้ารุ่นพิเศษใหม่คงต้องรอดูกัน แต่ถ้าเขา Jordan 1 TD ใส่ลงเล่นจริงๆ คงสร้างความแตกตื่นให้วงการฟุตบอลทั่วโลกเลยทีเดียว เมื่อตำนานรองเท้าบาสจะมาเขย่าวงการรองเท้าฟุตบอลแบบนี้