Air Jordan Air Jordan 1 Air Jordan 1 Satin Black Toe Black Toe nike Sneaker รองเท้า รองเท้าบาส สนีกเกอร์ แฟชั่นรองเท้า ไนกี้

Air Jordan 1 Satin Black Toe รองเท้าแรร์ไอเทมที่ต้องมีติดบ้านไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ

Air Jordan 1 นั้นถูกทำออกมามากมายหลากหลายสีสันให้ผู้ใส่ได้เลือกกันตามความชอบ แต่เมื่อพูดถึงสีและรุ่นระดับแรร์ไอเทมนั้นก็มีอยู่ไม่กี่รุ่นที่มีติดบ้านแล้วทำให้รู้สึกจิตใจสงบได้ เช่นเดียวกับ Air Jordan 1 Satin Black Toe รองเท้าระดับแรร์ได้เทมที่กำลังจะเปิดขายในเดือนนี้ กับสีสันที่เหล่าสนีกเกอร์เฮดทั่วโลกต่างเท่ใจให้พร้อมจะควักเงินในกระเป๋าออกตามล่า และแน่นอนว่าคราวนี้มันจะกลับมาอีกครั้งแต่ครั้งนี้ทาง…

Home / MEN / Air Jordan 1 Satin Black Toe รองเท้าแรร์ไอเทมที่ต้องมีติดบ้านไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ

Air Jordan 1 นั้นถูกทำออกมามากมายหลากหลายสีสันให้ผู้ใส่ได้เลือกกันตามความชอบ แต่เมื่อพูดถึงสีและรุ่นระดับแรร์ไอเทมนั้นก็มีอยู่ไม่กี่รุ่นที่มีติดบ้านแล้วทำให้รู้สึกจิตใจสงบได้ เช่นเดียวกับ Air Jordan 1 Satin Black Toe รองเท้าระดับแรร์ได้เทมที่กำลังจะเปิดขายในเดือนนี้

กับสีสันที่เหล่าสนีกเกอร์เฮดทั่วโลกต่างเท่ใจให้พร้อมจะควักเงินในกระเป๋าออกตามล่า และแน่นอนว่าคราวนี้มันจะกลับมาอีกครั้งแต่ครั้งนี้ทาง Nike ได้ทำออกมาเป็นรองเท้าผู้หญิงนะครับ แต่สำหรับหนุ่มๆ อย่างเราไม่ต้องห่วง ก็เพิ่มไซส์กันไปตามระเบียบ ไอเทมเลอค่าระดับนี้เขาไม่แบ่งเพศกันแล้วนะครับ ฮ่าๆ

Air Jordan 1 Satin Black Toe คู่นี้มาพร้อมสีสันที่เป็นจุดขายของ Air Jordan 1 แต่ทำการปรับเปลี่ยนตรงโลโก้ Air Jordan ต้นตำรับ ตรงนี้ทำให้โดดเด่นกว่า Air Jordan 1 รุ่นที่ผ่านๆ มา และแน่นอนว่าด้วยที่มันเป็น Black Toe ด้วยแล้วก็ไม่ต้องสงสัยว่าคู่นี้ควรจะเป็นรองเท้าแรร์ไอเทมที่ควรจะต้องมีติดบ้านไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจจริงๆ

โดยตามสายข่าวจากต่างประเทศยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าจะวางจำหน่ายวันที่ 17 สิงหาคม 2019 แต่ล่าสุดเหมือนจะเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 31 สิงหาคม 2019 แทนแล้ว ส่วนทางเว็บ Nike ประเทศไทยเหล่าสนีกเกอร์เฮดทั้งหลายก็จับตาดูกันให้ดีนะครับว่าจะเข้าไทยหรือเปล่า เพราะจากการที่เราเข้าไปสืบดูยังเงียบอยู่ จะมีเซอร์ไพรส์ดรอปออกมามั้ยต้องรอดูกัน

ส่วนราคานั้นเว็บต่างประเทศลงเหมือนกันอยู่ที่ 160 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนประเทศไทยนั้นจะอยู่ที่เท่าไรต้องรอดูกันอีกทีครับ ส่วนเรา Men.Mthai ขอให้ทุกคนได้ราคาป้ายมาใส่อวดเพื่อนๆ กันนะครับ

ที่มา sneakerbardetroit