Air Jordan Air Jordan XII Air Jordan XII White University Red nike Sneaker รองเท้าบาส สนีกเกอร์ แฟชั่นรองเท้า ไนกี้

Air Jordan XII White University Red การเดินทาง 23 ปี ของรองเท้าในตำนานสู่รุ่นล่าสุด

ผ่านมาแล้ว 23 ปี หลังจากที่ Air Jordan XII ได้เปิดตัวไปครั้งแรกในปี 1996 ซึ่งเป็นรุ่นแรกที่นำระบบลดแรงกระแทก Zoom Air มาสู่ไลน์รุ่นซิกเนเจอร์ และตลอดระยะเวลา 23…

Home / MEN / Air Jordan XII White University Red การเดินทาง 23 ปี ของรองเท้าในตำนานสู่รุ่นล่าสุด

ผ่านมาแล้ว 23 ปี หลังจากที่ Air Jordan XII ได้เปิดตัวไปครั้งแรกในปี 1996 ซึ่งเป็นรุ่นแรกที่นำระบบลดแรงกระแทก Zoom Air มาสู่ไลน์รุ่นซิกเนเจอร์ และตลอดระยะเวลา 23 ปีที่ Air Jordan XII เดินทางมาก็ยังคงได้การตอบรับที่ดีจากแฟนๆ มาโดยตลอด และแน่นอนว่าทาง Nike เองก็รับรู้ถึงความต้องการของแฟนๆ เป็นอย่างดี เพราะรุ่นล่าสุดนี้ Air Jordan XII White University Red กำลังจะกลับมาให้แฟนๆ ได้จับจองกันอีกครั้ง

Air Jordan XII White University Red ยังคงรายละเอียดความคลาสสิคของรุ่นต้นฉบับไว้ได้อย่างดี โดยจะมาในสีขาวตัดกับสีแดงในบ้างรายละเอียดได้อย่างลงตัว รวมไปถึงแถบสีทองที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน Air Jordan XII รุ่นหลังๆ ยังคงสร้างความโดดเด่นให้กับตัวรองเท้าเหมือนเดิม และอีก 1 ความโดดเด่นของ Air Jordan XII White University Red คู่นี้ คือตัวอักษรภาษาจีนที่อยู่ด้านหลังในแถบสีแดงก็เน้นย้ำถึงความหมายของรองเท้ารุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี

Air Jordan XII White University Red จะวางจำหน่ายบนอย่างเป็นทางการบนเว็บ Nike ประเทศไทยวันที่ 23 สิงหาคม 2019 ในราคา 6,700 บาท