adidas adidas Originals Pharrell Williams Sneaker รองเท้า สนีกเกอร์ แฟชั่น แฟชั่นรองเท้า

adidas Originals จับมือ Pharrell Williams ปล่อยแคมเปญใหม่ Now is Her Time สนับสนุนพลังของผู้หญิง

อาดิดาส ออริจินอลส์ ร่วมกับ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ปล่อย Now is Her Time แคมเปญสนับสนุนพลังของผู้หญิงผ่านกระบอกเสียงอันกล้าหาญและทรงพลัง โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ทรงอิทธิพล ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในมุมมองต่างๆ และสร้างแรงบัลดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วทุกมุมโลก Now…

Home / MEN / adidas Originals จับมือ Pharrell Williams ปล่อยแคมเปญใหม่ Now is Her Time สนับสนุนพลังของผู้หญิง

อาดิดาส ออริจินอลส์ ร่วมกับ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ปล่อย Now is Her Time แคมเปญสนับสนุนพลังของผู้หญิงผ่านกระบอกเสียงอันกล้าหาญและทรงพลัง โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ทรงอิทธิพล ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในมุมมองต่างๆ และสร้างแรงบัลดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วทุกมุมโลก

Now is Her Time คือเสียงเรียกร้องอันหนักแน่นแห่งศตวรรษที่ 21 ผ่านทุกช่องทางของกระบอกเสียงอันทรงพลังอย่าง ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้คนในสังคมตระหนักถึงสิทธิมนุษยชนและรับรู้ปัญหาในมุมมองที่ต่างกันออกไป

โดยผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญในครั้งนี้มาจากหลายสาขาอาชีพ ตั้งแต่นักกิจกรรมเพื่อสังคมไปจนถึงศิลปินผู้ที่เคยข้ามผ่านความยากลำบากในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เพศ รสนิยมทางเพศ สิทธิทางเพศ สีผิว และความไม่เท่าเทียมทางสังคม โดยแคมเปญนี้ได้ช่างภาพระดับตำนานที่มีผลงานโดดเด่นด้านอัตลักษณ์และรสนิยมทางเพศอย่าง คอลิน ชอเรอร์ (Colin Schorr) มาร่วมลั่นชัตเตอร์ถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้

ในขณะที่นายแบบและนางแบบที่มาร่วมแสดงพลังก็จัดจ้านไม่แพ้กัน อาทิ พาทริส คูลเลอร์ (Patrisse Cullors) นักจัดการชุมชนผู้ร่วมก่อตั้ง Black Lives Matters, นาเดีย โอคาโมโต้ (Nadya Okamoto) ผู้นำองค์กรการกุศล เจ้าของเว็บไซต์ period.org, ซิด (Syd) นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดัง, เร็คกี้ เยทส์(Reggie Yates) ผู้อำนวยการสร้างและนักจัดรายการวิทยุ, อิดดริส ซานดู (IddrisSandu) นักเทคโนโลยีการเกษตร, คีล่า เนห์ (Keala Naihe) นักเล่นเซิร์ฟ, ซาน่า (Sana Azim) ผู้กำกับและนักรณรงค์เพื่อสิทธิมนุษยชน, อิซาเบล่า แรนเจลกรุทมัน (Isabela Rangel Grutman) นางแบบ, ซาร่า คัมมิงส์ (Sara Cummings) และ คาดิจา ดิอาวารา (KadijaDiawara) รวมถึงสองนักเต้นสาว ชีน่า เคนส์ (Sheena Cain) และโซเฟีย พาร์คเกอร์ (Sophia Parker)

อาดิดาส ออริจินอลส์ บาย ฟาร์เรลล์วิลเลียมส์ Now is Her Time เป็นคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าและรองเท้ายูนิเซ็กส์ ที่รวบรวมของเด็กเล็กไปจนถึงผู้ใหญ่เพื่อแสดงพลังและสนับสนุนสิทธิความเท่าเทียมของผู้หญิง เอาใจเหล่าสาวกด้วยไอเท็มยอดฮิตตลอดกาล ทั้งโซลาร์ฮู (Solar Hu), NMD, BYW และรุ่นใหม่ถอดด้ามอย่าง Adilette ที่จะถูกสร้างสรรค์ในเฉดสีที่ไม่เคยมีมาก่อน