adidas adidas Originals R.Y.V. เสื้อผ้า แฟชั่น แฟชั่นเสื้อ

adidas Originals ส่ง R.Y.V. คอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่จะมาเขย่าวงการแฟชั่นให้สั่นสะเทือน

จากสตรีทแวร์สู่แฟชั่นสุดจี๊ดในปัจจุบัน adidas Originals ส่งคอลเลคชั่น R.Y.V. ประเดิมความสนุกให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณ โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสปอร์ตแวร์ของอาดิดาส ผสมผสานการตัดเย็บที่ร่วมสมัยเข้ากับเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน พร้อมเพิ่มดีเทลด้วยลวดลายกราฟฟิกสุดเจ๋งแต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ 3 แถบ แบบฉบับอาดิดาส สำหรับแฟชั่นผู้ชาย อาดิดาส ได้รวบรวมไอเท็มสุดฮิตที่ต้องมีติดตู้ไว้มากมาย…

Home / MEN / adidas Originals ส่ง R.Y.V. คอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่จะมาเขย่าวงการแฟชั่นให้สั่นสะเทือน

จากสตรีทแวร์สู่แฟชั่นสุดจี๊ดในปัจจุบัน adidas Originals ส่งคอลเลคชั่น R.Y.V. ประเดิมความสนุกให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณ โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสปอร์ตแวร์ของอาดิดาส ผสมผสานการตัดเย็บที่ร่วมสมัยเข้ากับเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน พร้อมเพิ่มดีเทลด้วยลวดลายกราฟฟิกสุดเจ๋งแต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ 3 แถบ แบบฉบับอาดิดาส

สำหรับแฟชั่นผู้ชาย อาดิดาส ได้รวบรวมไอเท็มสุดฮิตที่ต้องมีติดตู้ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ (tracktops), กางเกง (trackpants), เสื้อฮู้ด (sweats), เสื้อยืด (jerseys) รวมไปถึงเสื้อแจ็คเก็ต (outerwear)

และยังมีไอเท็มที่ใช้สีเขียวในการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ กับซีรี่ส์รองเท้า EQT ที่ผสมผสานวัสดุสุดคลาสสิกอย่าง cotton fleece ร่วมกับการตกแต่งดีเทลด้วยลายแถบไนลอน ซึ่งไฮไลท์ของตัวคอลเลคชั่นนี้ ต้องยกให้แท็กสูททรงคลาสสิกที่มาแนวเอิร์ธโทน ตอบโจทย์คุณผู้ชายที่ชื่นชอบการแต่งตัวหากหลายสไตล์

คอลเลคชั่น R.Y.V. ถือเป็นตัวแทนของอาดิดาสที่ถูกกลั่นกลองและถ่ายทอดผ่านความสวยงามเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพที่ให้ความสะดวกสบาย จัดเป็นคอลเล็กชั่นที่ผสมผสานเรื่องราวจากอดีตรวมเข้ากับสตรีทแฟชั่นในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว