ทีเชิร์ต เสื้อคอกลม เสื้อคอวี เสื้อยืด เสื้อยืดสีดำ เสื้อสีดำ

เสื้อยืดทีเชิร์ตสีดำ เรียบๆ 6สไตล์ที่ทำให้หนุ่มๆ ดู ซิมพลี เดอะ เบสท์!!

ผู้ชายอย่างเราๆ ไม่มีอะไรง่ายไปกว่าการเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าเเล้วหยิบเอา เสื้อยืด ทีเชิร์ต ธรรมดาง่ายๆ สักตัวมาใส่ แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่มักมีเสื้อ ทีเชิร์ตสีขาว มากกว่าสีอื่นๆ ในคอลเลกชั่นเพราะเป็นสีที่ใส่เข้ากับกางเกงเเทบทุกสี แต่คุณไม่เบื่อมันบ้างรึไงกับสีขาวพื้นๆ จืดๆ เดิมๆ ลองหันมาเปลี่ยนบรรยากาศใส่ เสื้อยืดสีดำ…

Home / MEN / เสื้อยืดทีเชิร์ตสีดำ เรียบๆ 6สไตล์ที่ทำให้หนุ่มๆ ดู ซิมพลี เดอะ เบสท์!!

ผู้ชายอย่างเราๆ ไม่มีอะไรง่ายไปกว่าการเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าเเล้วหยิบเอา เสื้อยืด ทีเชิร์ต ธรรมดาง่ายๆ สักตัวมาใส่ แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่มักมีเสื้อ ทีเชิร์ตสีขาว มากกว่าสีอื่นๆ ในคอลเลกชั่นเพราะเป็นสีที่ใส่เข้ากับกางเกงเเทบทุกสี แต่คุณไม่เบื่อมันบ้างรึไงกับสีขาวพื้นๆ จืดๆ เดิมๆ

ลองหันมาเปลี่ยนบรรยากาศใส่ เสื้อยืดสีดำ ให้ตัวเองไม่ว่าจะเป็นการใส่ไปในออกกำลังกาย, นัดเดต, ทำงานหรือแม้แต่ไปงานศพ เพิ่มลุ๊ค คีพ คลู ดูเป็นหนุ่มน่าค้นหา แถมสีดำยังทำให้หุ่นของคุณดูดี เรียกว่าซ่อนรูปช่วยอำพรางความอ้วนของผู้ชายได้เป็นอย่างดี

เเละนี้คือเสื้อยืดสีดำ 6ทรงลองดูว่าแต่ละทรงมีจุดเด่นความเท่ขณะสวมใส่แบบไหนบ้าง แต่บอกเลยว่าเสื้อทีเชิร์ตสีดำไม่ว่าจะทรงใดก็ตามมันคืออาวุธลับที่ทำให้คุณดูน่าสนใจมากกว่าการใส่เสื้อสีอื่นๆ

เสื้อยืดทีเชิร์ตสีดำ

Boxy Fit แบบพอดีตัว
ทรงมาตรฐานที่ควรใส่เผื่อขนาดอกวัดจริงของคุณเองหน่อยสัก 1 -1.5 นิ้วเพื่อความคล่องตัวขณะสวมใส่ นอกจากนี้อาจเพิ่มความน่าสนใจของเสื้อทรงดังกล่าวด้วยการหาตัวที่ที่มีดีไซน์กระเป๋าขนาดกะทัดรัดบริเวณหน้าอกซ้าย เเต่เราเเนะนำว่าอย่าไปใส่อะไรข้างนกระเป๋าเลย ปล่อยให้มันเป็นเเค่เพียงดีไซน์เเค่นั้นก็พอ ไม่จำเป็นว่าคุณจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเสื้อผ้ามาจากไหนก็ต้องรู้ดี เสื้อทีเชิร์ตสีดำทรงพอดีแบบนี้แหล่ะที่เรียกคะแนนนิยมแก่ผู้พบเห็นได้ดีทีเดียว

Fitted ฟิตเปรี๊ยะ
การจะใส่เสื้อทรงนี้หนึ่งคุณต้องมั่นใจในหุ่นของคุณสักหน่อยว่ากำยำชมชายชาตรีมีกล้ามเนื้ออกเเละเเขนนิดๆ พูดง่ายๆ ว่าเสื้อยืดทรงฟิตหากใครที่มีหุ่นเจ้าเนื้อหรือท้วมหมดสิทธิ์ใส่ทุกประการถ้าไม่อยากโดนล้อเป็นแหนม แต่ถ้าคุณเป็นคนหุ่นกำยำ หรือหุ่นลีนสามารถใส่ทรงนี้แบบผ่านฉลุย สีดำฟิตๆ เข้ารูปกับร่างกายจะเพิ่มลุ๊คให้คุณดูเป็นหนุ่มปราดเปรียวคล่องเเคล้ว

Wild Neck แบบคอกว้าง
เช่นเดียวกันเสื้อยืดสีดำคอกว่างไม่เหมาะกับผู้ชายที่มีร่างท้วมหรืออ้วนเพราะด้วยความที่เป็นเสื้อคอกว้างจึงเผยให้เห็นพื้นที่ของต้นคอเเละเนินอกแบบเน้นๆ หากคนอ้วนใส่คุณจะเผยให้เห็นแผงไขมันที่เนื้อคอเเละเหนียงได้อย่างชัดเเจ๋ว เสื้อคอกว้างควรหาไซส์ที่หลวมกับขนาดตัวนิดหน่อยเพื่อความสบายในการสวมใส่เเละถ้าเป็นเนื้อผ้าคอตตอนผสมใยสังเคราะห์ที่เนื้อผ้าบางเบาก็จะยิ่งทำให้สวมใส่สบายมากขึ้น เสื้อยืดทรงคอกว้างสีดำให้ความรู้สึกถึงความเป็นคนง่ายๆ รักอิสระ อะไรก็ได้ของผู้สวมใส่ดูเป็นคนไม่ยึดติด

Longline ชายเสื้อยาว
ทรงชายเสื้อยาวเลยสะโพกลงมาของผู้สวมใส่อีกหนึ่งทรงที่ต้องบอกว่าคุณต้องมั่นใจในรูปร่างผอม สลิมสักหน่อยถึงจะใส่ขึ้น นอกจากนี้เสื้อทรงนี้ไม่เหมาะกับการสวมใส่กับกางเกงขาสั้นหรือกางเกงทรงกระบอกใหญ่ ถ้าอยากใส่ทรงชายเสื้อยาวเเนะนำให้หากางเกงทรงสลิมฟิต หรือกระบอกเล็กใส่ควบคู่ไปด้วย เเละที่สำคัญการใส่เสื้อทรงนี้คุณต้องมีรูปร่างสูงสักหน่อยที่ 175 ซม. อัพ มิเช่นนั้นหากคุณเป็นคนตัวเตี้ยการใส่เสื้อยืดทรงนี้จะยิ่งดูลดส่วนสูงของคุณให้ดาวน์ลงมา

Oversized ตัวใหญ่
เสื้อเเนวนี้นิยมกันมากในหมู่นักเล่นสเก็ตบอร์ดหรือเป็นแฟชั่นของแนวดนตรีฮิปฮอปเเละถ้าหากคุณอยากเป็นลุ๊คดังกล่าวที่บอก ก็ไม่ยากแค่หาเสื้อยืดคอกลมตัวใหญ่กว่าไซส์ปกติของคุณสัก 3-4 นิ้วลองใส่ เอาแบบตะเข็บที่หัวไหล่เลยไหล่ไปเลย เเขนเสื้อเลยข้อศอกมานิดหน่อยก็ไม่ผิดกติกา แต่อย่าให้ชายเสื้อตกลงไปเกกือบถึงหัวเข่าละ ไม่อย่างนั้นมันจะเหมือนคุณใส่ชุดเดรสแบบของผู้หญิงไปเลย


V-Neck คอวี
เสื้อยืดที่ได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากทรงของมันสร้างความมั่นใจให้กับผู้ชายมาเเล้วหลายยุคหลายสมัย ไม่ว่าจะเป็นใครหากใส่เสื้อคอวีเเล้ว ความเท่ของคุณจะเพิ่มขึ้นอีก 20เปอร์เซ็นต์ เพราะทรงคอที่เป็นตัววีจะให้ความรู้สึกถึงความมั่นใจ ดูภูมิฐานไม่ซ้ำซากจำเจแบบเสื้อคอกลมเเถมยังสวมใส่สบายด้วยเนื้อที่ระบายอากาศบริเวณคอเเละอก การใส่เสื้อยืดคอวีสีดำจะช่วยให้คุณดูเป็นคนลุ่มลึกน่าค้นหา