adidas adidas Originals fashion Fortnite Ninja Streamer สตรีมเมอร์ อาดิดาส เกมส์ แฟชั่น

adidas Originals ดึง Ninja สตรีมเมอร์ชื่อดังระดับโลกร่วมสร้างสรรค์ผลงานแห่งอนาคต

adidas Originals ประกาศพันธมิตร ดึงตัวเจ้าพ่อเกมส์สตรีมเมอร์ระดับซุปเปอร์สตาร์อย่าง Ninja ผ่านการเปิดตัวด้วยคลิปวิดิโอ สร้างเสียงฮือฮาให้กับผู้ติดตามนับล้านคนผ่านทางชาแนลของเขา การร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของแบรนด์สปอร์ตแวร์ และเกมส์ที่จะผนึกกำลังเชื่อมต่อระหว่างโลกแห่งความจริง และโลกดิจิตอลเข้าไว้ด้วยกัน โดยนำเหล่าครีเอเตอร์โลดแล่น และสร้างสรรค์ผลงานไปพร้อมกัน ซึ่งทางอาดิดาสมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Ninja ผู้สร้างผลงานอันน่าตื่นตาตื่นใจไว้บนโลกของเกมอย่างมากมาย…

Home / MEN / adidas Originals ดึง Ninja สตรีมเมอร์ชื่อดังระดับโลกร่วมสร้างสรรค์ผลงานแห่งอนาคต

adidas Originals ประกาศพันธมิตร ดึงตัวเจ้าพ่อเกมส์สตรีมเมอร์ระดับซุปเปอร์สตาร์อย่าง Ninja ผ่านการเปิดตัวด้วยคลิปวิดิโอ สร้างเสียงฮือฮาให้กับผู้ติดตามนับล้านคนผ่านทางชาแนลของเขา

adidas x ninja

การร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของแบรนด์สปอร์ตแวร์ และเกมส์ที่จะผนึกกำลังเชื่อมต่อระหว่างโลกแห่งความจริง และโลกดิจิตอลเข้าไว้ด้วยกัน โดยนำเหล่าครีเอเตอร์โลดแล่น และสร้างสรรค์ผลงานไปพร้อมกัน ซึ่งทางอาดิดาสมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Ninja ผู้สร้างผลงานอันน่าตื่นตาตื่นใจไว้บนโลกของเกมอย่างมากมาย ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว

 adidas Originals