Boost fashion manchester united Sneaker UltraBOOST รองเท้าวิ่ง สนีกเกอร์ อัลตร้าบูสท์ อาดิดาส แฟชั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

adidas จับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว Ultraboost รุ่นพิเศษ ฉลองการคว้าแชมป์ FA Cup ครั้งแรก

adidas Football ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษ เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost รุ่นพิเศษ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “กุหลาบแดงแห่งแลงคาเชียร์” ซึ่งมีการนำมาติดที่บริเวณลิ้นรองเท้า พร้อมพิมพ์โลโก้ของสโมสรบนพื้นรองด้านในและระบุข้อความ “110 YEARS…

Home / MEN / adidas จับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว Ultraboost รุ่นพิเศษ ฉลองการคว้าแชมป์ FA Cup ครั้งแรก

adidas Football ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษ เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost รุ่นพิเศษ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “กุหลาบแดงแห่งแลงคาเชียร์” ซึ่งมีการนำมาติดที่บริเวณลิ้นรองเท้า พร้อมพิมพ์โลโก้ของสโมสรบนพื้นรองด้านในและระบุข้อความ “110 YEARS – MANCHESTER_ROSE – 1909_2019” ที่สื่อถึงการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จเป็นครั้งแรก

adidas Football, อาดิดาส, สนีกเกอร์, รอเท้า, sneaker

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ย้อนไปเมื่อปีค.ศ. 1909 ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บริสตอล ซิตี้ ที่ฝ่ายแรกสามารถคว้าชัยชนะ และคว้าถ้วยแชมป์ไปครองด้วยประตูโทนในช่วงครึ่งเวลาแรกจาก แซนดี้ เทิร์นบูล ในแมตช์นั้นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลงแข่งขันภายใต้เสื้อแข่งขันสีขาวที่มีรูปดอกกุหลาบสีแดงอยู่บนอกเสื้อ จึงเป็นที่มาของการออกแบบรองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์ เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 110 ปี ของการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรนั่นเอง

UltraBOOST

รองเท้าวิ่ง Ultraboost รุ่นฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ ปี 1909 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางจำหน่ายในจำนวนจำกัดในราคา 6,300 บาท ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2562 เป็นต้นไป