LifeWear MAGIC FOR ALL uniqlo UTme Mickey Go Thailand ดิสนีย์ มาร์เวล มิคกี้ เม้าส์ มินนี่ เม้าส์ ยูนิโคล่ สตาร์วอร์ส ไลฟ์แวร์

Uniqlo ร่วมกับ Disney เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ UTme Mickey Go Thailand ขายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

Uniqlo แบรนด์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ฉลองความร่วมมือกับ Disney ในคอลเลคชั่น Magic for All ที่นำเรื่องราวแห่งจินตนาการ เวทมนตร์ และการผจญภัยตามแบบฉบับของดิสนีย์, มาร์เวล, สตาร์วอร์ส และพิกซาร์ มาผสานไว้กับเสื้อผ้าไลฟ์แวร์…

Home / MEN / Uniqlo ร่วมกับ Disney เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ UTme Mickey Go Thailand ขายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

Uniqlo แบรนด์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ฉลองความร่วมมือกับ Disney ในคอลเลคชั่น Magic for All ที่นำเรื่องราวแห่งจินตนาการ เวทมนตร์ และการผจญภัยตามแบบฉบับของดิสนีย์, มาร์เวล, สตาร์วอร์ส และพิกซาร์ มาผสานไว้กับเสื้อผ้าไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ ให้ทุกคนได้บอกเล่าเรื่องราวในแบบของตัวเองผ่านลวดลายบนเสื้อผ้าของคนทุกเพศทุกวัย

พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น UTme Mickey Go Thailand เสื้อยืด UTme Mickey Go Thailand ที่ดึงเสน่ห์ของวัฒนธรรม และความเป็นไทยอันเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนทั่วโลกอย่างการไหว้, รถตุ๊กตุ๊ก และตลาดน้ำ บวกกับคาแรกเตอร์ที่ทุกคนรักอย่าง มิคกี้ เม้าส์ และ มินนี่ เม้าส์ มาโลดแล่นบนลวดลายสุดน่ารัก ที่วางจำหน่ายแค่ในประเทศไทยเท่านั้น ในจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 กันยายนเป็นต้นไป ที่ร้านยูนิโคล่สาขาที่ร่วมรายการ และออนไลน์สโตร์ทาง Uniqlo

Uniqlo X Disney

UTme Mickey Go Thailand