Full Metal The ORIGINS g-shock GMW B5000V watch นาฬิกา

G-SHOCK ปล่อยนาฬิกา GMW B5000V โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์

G-SHOCK GMW B5000V สมกับที่เป็นสุดยอดนาฬิกาในซีรีย์ Full Metal The ORIGINS ตัวเรือนมาพร้อมกับรูปลักษณ์อันโดดเด่นด้วยสี Black Aged IP แบบไม่เหมือนใคร พอกเศษไปกว่านั้นคือฝาหลังมาในรูปแบบพื้นผิวเคลือบคาร์บอน สามารถป้องกันรอยขีดข่วนจากการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากดีไซน์สุดวินเทจที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีสุดทันสมัย…

Home / MEN / G-SHOCK ปล่อยนาฬิกา GMW B5000V โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์

G-SHOCK GMW B5000V สมกับที่เป็นสุดยอดนาฬิกาในซีรีย์ Full Metal The ORIGINS ตัวเรือนมาพร้อมกับรูปลักษณ์อันโดดเด่นด้วยสี Black Aged IP แบบไม่เหมือนใคร พอกเศษไปกว่านั้นคือฝาหลังมาในรูปแบบพื้นผิวเคลือบคาร์บอน สามารถป้องกันรอยขีดข่วนจากการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม

G-SHOCK GMW B5000V

นอกจากดีไซน์สุดวินเทจที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีสุดทันสมัย ผู้ใช้ยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เพื่อตั้งค่าเวลารอบโลกสำหรับ 300 เมืองและ การตั้งค่าระบบที่ง่ายดาย การแจ้งเตือน เวลา และสถานที่ ตัวค้นหาโทรศัพท์ รวมถึงตัวแสดงระดับแบตเตอรี่แบบ 7 ระดับ MULTIBAND 6 เพื่อปรับการตั้งค่าเวลาอัตโนมัติโดยอิงจากการรับสัญญาณเทียบเวลามาตรฐานจากหนึ่งในหกสถานีที่กระจายอยู่ทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีโซลาร์เซลล์แบบแผ่นฟิล์ม และ STN-LCD พร้อมกับไฟ LED อัตโนมัติเต็มรูปแบบที่ให้ความสว่างสูง เพื่อให้อ่านข้อมูลได้ชัดเจนทุกมุมมอง

ที่มา : casio-cmg