adidas AriZona Iced Tea สนีกเกอร์ อาดิดาส

adidas Originals ผนึกกำลัง AriZona Iced Tea แบรนด์เครื่องดื่มชื่อดังออกคอลเล็กชั่น สนีกเกอร์ รุ่นใหม่

adidas Originals ผนึกกำลัง AriZona Iced Tea แบรนด์เครื่องดื่มชื่อดัง  คอลเล็กชั่นสุดพิเศษนี้ได้รวบรวมรองเท้าทั้งหมดไว้ 10 รุ่นด้วยกัน ซึ่งได้ไอเดียมาจากน้ำกระป๋อง 4 รสชาติยอดนิยมได้แก่ รสชาเขียวโสมและน้ำผึ้ง, รสเลม่อน,…

Home / MEN / adidas Originals ผนึกกำลัง AriZona Iced Tea แบรนด์เครื่องดื่มชื่อดังออกคอลเล็กชั่น สนีกเกอร์ รุ่นใหม่

adidas Originals ผนึกกำลัง AriZona Iced Tea แบรนด์เครื่องดื่มชื่อดัง  คอลเล็กชั่นสุดพิเศษนี้ได้รวบรวมรองเท้าทั้งหมดไว้ 10 รุ่นด้วยกัน ซึ่งได้ไอเดียมาจากน้ำกระป๋อง 4 รสชาติยอดนิยมได้แก่ รสชาเขียวโสมและน้ำผึ้ง, รสเลม่อน, รสมะม่วง, และรสแตงโม โดยดึงเอาเอกลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็น Arizona ออกมาดีไซน์ได้อย่างสร้างสรรค์ควบคู่ไปกับวัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยม

โมเดล Continental Vulc ถือเป็นตัวแทนของรสชาติเครื่องดื่ม Arizona ที่แตกต่างกันออกไป โดยรสชาติของชาเขียวโสมและน้ำผึ้ง ได้ถูกถ่ายทอดออกมาในโทนสีดำและสีเทอร์ควอยซ์ ใช้วัสดุหนังกลับนูบัค และตกแต่งเพิ่มเติมด้วยลายปักบนผ้า canvas ส่วนรสชาติของเลม่อน ใช้หนังฟูลเกรนสีขาวตัดกับสีเทอร์ควอยซ์ในการออกแบบพร้อมกับเพิ่มลูกเล่นด้วยลายกราฟฟิกรอบๆตัวรองเท้า

และสำหรับรสชาติมะม่วงและแตงโม รองเท้าจะถูกถ่ายทอดออกมาผ่านสีเหลืองและสีแดงตามลำดับ บริเวณ upper ทำจากหนังกลับแบบนูบัก และเพิ่มความโดดเด่นด้วยผ้า canvas ที่ตกแต่งด้วยลายกราฟิก ทำให้ตัวรองเท้ามีลูกเล่นที่แปลกตาและไม่เหมือนใคร

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังมีอีกสองรุ่นสุดพิเศษสำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายบนกระป๋องเครื่องดื่มรสชาติเลม่อนกับรสชาเชียวโสมน้ำผึ้ง โดยดึงสีที่แสดงถึง Arizona มานำเสนอในรองเท้าอย่างลงตัว โดยโทนสีดำตัดกับลายปริ้นเรขาคณิตบนผ้า canvas เป็นตัวแทนของรสชาติเลม่อน ส่วนรสชาเขียวโสมและน้ำผึ้ง ในส่วน Upper จะใช้หนังกลับนูบักสีเทอร์ควอยซ์ เพิ่มความโดดเด่นด้วยลายพิมพ์รูปดอกซากุระสีชมพูแสนสดใส

รองเท้าแต่ละรุ่นในคอลเล็กชั่นนี้ เน้นการคงเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์เอาไว้ได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นส่วนของลิ้นรองเท้า และ heel tab รวมไปถึงส่วนพื้นรองเท้าที่ทำจากยางวัลคาไนซ์ การให้เชือกรองเท้ามาถึง 4 แบบทำให้คุณได้มิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์การแต่งตัวที่เป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น รองเท้ารุ่นนี้ถูกบรรจุลงในแพคเกจจิ้งแบบพิเศษ ถือเป็นการเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้ครอบครอง

Continental Vulc

สำหรับ adideste slides ในคอลเล็กชั่นนี้มี 4 รุ่นด้วยกันซึ่งแน่นอนว่าได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก Arizona อีกเช่นกัน โดยมีการใช้สีสันในการดีไซน์ที่แสดงออกถึงความเป็นตัวแทนของแต่ละรสชาติ และตกแต่งด้วยลายกราฟิกที่แตกต่างกันออกไป ในบริเวณของพื้นรองเท้ามาพร้อมโลโก้ของทั้งสองแบรนด์ แสดงให้เห็นถึงการร่วมมือกันได้อย่างดี

พบกับโมเดล Continental Vulc และ Adilette ตัวแทนรสชาติชาเขียวโสมน้ำผึ้ง และ รสเลม่อน พร้อมกับโมเดลที่มาเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะกับ Continental Vulc W ตัวแทนรสชาติเลม่อน วางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ ที่อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิร์ล ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH