Chronograph GT3 RS GT3 RS porsche ซูเปอร์คาร์ พอร์ช รถสปอร์ต

Chronograph GT3 RS นาฬิกาสำหรับผู้เป็นเจ้าของ รถ Porsche T3 RS เท่านั้น

Porsche เปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นไฮเอนด์ Chronograph GT3 RS ด้วยการออกแบบรูปแบบตัวเรือนที่เพียวบางดูหรูหราเเต่เเข็งแกร่งด้วยดีไซน์ที่ดูดุดันในแบบรถสปอร์ต GT3 RS ตัวเรือน Chronograph GT3 RS ทำจากไทเทเนียมเคลือบด้วยคาร์บอนไทเทเนียมสีดำ หน้าปัดเเสดงเวลาด้วยเข็มวินาทที, นาทีเเละชั่วโมงที่ผลิตจากคาร์บอนเเละคริสตัล กระจกเรือนหน้าปัดนูน…

Home / MEN / Chronograph GT3 RS นาฬิกาสำหรับผู้เป็นเจ้าของ รถ Porsche T3 RS เท่านั้น

Porsche เปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นไฮเอนด์ Chronograph GT3 RS ด้วยการออกแบบรูปแบบตัวเรือนที่เพียวบางดูหรูหราเเต่เเข็งแกร่งด้วยดีไซน์ที่ดูดุดันในแบบรถสปอร์ต GT3 RS

hypebeast

GT3 RS

ตัวเรือน Chronograph GT3 RS ทำจากไทเทเนียมเคลือบด้วยคาร์บอนไทเทเนียมสีดำ หน้าปัดเเสดงเวลาด้วยเข็มวินาทที, นาทีเเละชั่วโมงที่ผลิตจากคาร์บอนเเละคริสตัล กระจกเรือนหน้าปัดนูน ขณะที่สายหนังใช้วัสดุแบบเดียวกับเบาะหนังสีดำของรถยนต์ใช้สี Lizard Green เเละ Black Alcantara ตัวสายนาฬิกาสามารถถอดเปลี่ยนเองได้ ด้านหลังนาฬิกาออกแบบให้เหมือนลายล้อของ Porsche GT3 RS โชว์ให้เห็นกลไกภายในนาฬิกา

GT3 RS

หากคุณต้องการเป็นเจ้าของนาฬิกา Chronograph GT3 RS ไม่ยากเพียงเเค่คุณต้องเป็นเจ้าของรถ GT3 RS ก่อน จึงจะมีสิทธิ์ซื้อตัวนาฬิกา ความพิเศษที่ทำให้คุณรู้สึกถึงความเป็นเจ้าของของทั้งสองสิ่งคือเลขตัวถังของรถจะถูกนำมาติดตั้งที่นาาฬิกา โดยสนนราคาจำหน่ายที่เรือนละ 10,000 – 13,000 ดอลล่าร์สหรัฐหรือราวๆ 3.06เเสนบาทเป็นต้นไป