adidas adidas Originals fashion Nite Jogger Sneaker White Mountaineering Yosuke Aizawa รองเท้า สนีกเกอร์ ไวท์ เม้าท์เทนเนียริ่ง

adidas สานต่อความสัมพันธ์ White Mountaineering ปล่อยรองเท้าตอบโจทย์สายสตรีท และสายกีฬา

สำหรับคอลเล็กชั่น adidas Originals x White Mountaineering จากการร่วมมือกันในครั้งนี้ ถูกเผยโฉมครั้งแรกในงาน Paris Fashion Week เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา การปรากฏตัวของ Nite Jogger โมเดลรองเท้าวิ่งสะท้อนแสงคู่แรกจากอาดิดาสที่เปิดตัวในปี…

Home / MEN / adidas สานต่อความสัมพันธ์ White Mountaineering ปล่อยรองเท้าตอบโจทย์สายสตรีท และสายกีฬา

สำหรับคอลเล็กชั่น adidas Originals x White Mountaineering จากการร่วมมือกันในครั้งนี้ ถูกเผยโฉมครั้งแรกในงาน Paris Fashion Week เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา การปรากฏตัวของ Nite Jogger โมเดลรองเท้าวิ่งสะท้อนแสงคู่แรกจากอาดิดาสที่เปิดตัวในปี 1980 ซึ่งถูกดีไซน์องค์ประกอบ และสีสันให้มีความแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น บนรันเวย์ของแบรนด์ไวท์ เม้าท์เทนเนียริ่ง เรียกความสนใจทั้งจากเหล่าแฟชั่นนิสต้า และสนีกเกอร์เฮดได้เป็นอย่างมาก

adidas Originals x White Mountaineering

อาดิดาส, สนีกเกอร์, รองเท้า, แฟชั่น

Nite Jogger คอลเล็กชั่นนี้ประกอบด้วย 2 สี โดยคู่แรกเป็นการรวมตัวของสีส้ม เขียว และแดง ส่วนคู่ที่สองดึงเอาโทนสีของป่าอย่างสีเขียวมอส เทา และเบอร์กันดีมาใช้ ด้านข้างของรองเท้าเลือกวัสดุหนังกลับ ในขณะที่ส่วนด้านหน้าของรองเท้าใช้วัสดุตาข่ายที่บางเบา และช่วยระบายอากาศ ที่ขาดไม่ได้ก็คือวัสดุสะท้อนแสงที่เป็นเอกลักษณ์ของ Nite Jogger ประกอบอยู่ในหลายส่วนรอบตัวรองเท้า นอกจากนี้ยังเสริมความโดดเด่นด้วยข้อความ “One: design. Two: utility. Three: technology. The imagination to fuse these elements together. The attitude of not submitting to sales or market needs. (หนึ่งคือการออกแบบ สองคือประโยชน์ใช้สอย สามคือเทคโนโลยี จินตนาการหลอมรวมสิ่งเหล่านี้ด้วยทัศนคติที่ไม่ยอมจำนนต่อการขายหรือความต้องการของตลาด)” ประโยคแบรนด์คอนเซ็ปต์ แนวคิดสำคัญในการสร้างสรรค์ผลงานของ ไวท์ เม้าท์เทนเนียริ่ง ซึ่งติดอยู่บนลิ้นของรองเท้า รวมไปถึงโลโก้ของแบรนด์ที่ไม่เพียงถูกประทับอยู่บนวัสดุ TPU บริเวณส้นรองเท้า แต่ยังซ่อนอยู่ใต้สามแถบเอกลักษณ์ของอาดิดาสด้วย

sneaker, fashion

White Mountaineering ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 โดยดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่น Yosuke Aizawa โดยได้แรงบัลดาลใจจากกิจกรรม outdoor เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นต่างๆของแบรนด์ถูกออกแบบขึ้นโดยเน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน เลือกใช้วัสดุสิ่งทอประสิทธิภาพสูง และดีไซน์ที่ใส่ใจรายละเอียด จนกลายเป็นผลลัพธ์ของการผสมผสานแฟชั่นสไตล์คนเมืองเข้ากับเสื้อผ้า outdoor อย่างลงตัว White Mountaineering เป็นอีกหนึ่งแบรนด์พาร์ทเนอร์ที่ร่วมงานกับอาดิดาสมาอย่างยาวนาน สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นทั้งเสื้อผ้า และรองเท้าจนเป็นที่จดจำของเหล่าสาวกมานับสิบปี จากการคอลแลปบนรองเท้ารุ่นคลาสสิคอย่าง Stan Smith สู่คอลเล็กชั่น adidas TERREX x White Mountaineering ที่เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อช่วงต้นปี 2019

adidas Originals x White Mountaineering Nite Jogger วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 5,800 บาท