fashion Sneaker Sneaker Con streetwear รองเท้า สตรีทแวร์ สนีกเกอร์ แฟชั่น

ส่องสนีกเกอร์สวยๆ และหายาก ภายในงาน Sneaker Con DC 2019

หากคุณเคยได้ยินข่าวหรือเคยเข้าร่วมอีเว้นท์ซื้อ – ขาย และแลกเปลี่ยนรองเท้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Sneaker Con มาบ้างแล้วคงจะนึกออกว่ามันยิ่งใหญ่ขนาดไหน แต่ถ้าใครไม่เคยรู้จักมาก่อน ลองนึกภาพตามดูว่าภายในศูนย์ประชุมขนาดใหญ่ที่มีร้านขายรองเท้าจากทั่วโลกมารวมตัวกันกว่า 300 ร้าน พร้อมกับสนีกเกอร์ในงานมาก 150,000 คู่ แค่นี้ก็อธิบายถึงความนิยมอย่างแพร่หลายของสนีกเกอร์เฮดได้เป็นอย่างดี…

Home / MEN / ส่องสนีกเกอร์สวยๆ และหายาก ภายในงาน Sneaker Con DC 2019

หากคุณเคยได้ยินข่าวหรือเคยเข้าร่วมอีเว้นท์ซื้อ – ขาย และแลกเปลี่ยนรองเท้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Sneaker Con มาบ้างแล้วคงจะนึกออกว่ามันยิ่งใหญ่ขนาดไหน แต่ถ้าใครไม่เคยรู้จักมาก่อน ลองนึกภาพตามดูว่าภายในศูนย์ประชุมขนาดใหญ่ที่มีร้านขายรองเท้าจากทั่วโลกมารวมตัวกันกว่า 300 ร้าน พร้อมกับสนีกเกอร์ในงานมาก 150,000 คู่ แค่นี้ก็อธิบายถึงความนิยมอย่างแพร่หลายของสนีกเกอร์เฮดได้เป็นอย่างดี

Sneaker Con, สนีกเกอร์, รองเท้า

โดยอีเว้นท์ Sneaker Con 2019 ครั้งล่าสุดเพิ่งจบไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุม Walter E. Washington ใน Washington DC ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยภายในงานเต็มไปด้วยสนีกเกอร์หายากที่นักสะสม และพ่อค้านำมาซื้อ – ขาย แลกเปลี่ยนกัน ส่วนอีกหนึ่งความโดดเด่นใน Sneaker Con DC คือผู้เข้าร่วมงานต่างจัดเต็มรองเท้าคู่เด็ดมาอวดกันแบบไม่มีใครยอมใคร จึงเป็นที่มาของการรวบรวมภาพ The Best Sneakers จากงาน Sneaker Con DC 2019 มาให้ได้ชมกัน รับรองว่าตื่นตาตื่นใจกันแน่นอน

ครั้งต่อไป Sneaker Con 2019 จะข้ามประเทศไปจัดขึ้นในวันที่ 21 – 22 กันยายน 2019 ณ เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา ถ้าอยากรู้ถึงความยิ่งใหญ่ของวงการสนีกเกอร์ ต้องลองไปชมกันตาตัวเองสักครั้ง!!

ที่มา : sneakerfreaker