Björk Black Flag Circle Jerk Dead Kennedys Goodhood Image Club Ltd Keith Morris nirvana Slayer Teejerker The Flaming Lips vintage วินเทจ เสื้อทัวร์ เสื้อวง

Goodhood ร่วมกับ Teejerker และ Image Club LTD จัดนิทรรศการเสื้อทัวร์วินเทจ

Goodhood และ Teejerker สองร้านเสื้อยืดวินเทจชื่อดังจากกรุงลอนดอน ร่วมกับ Image Club Ltd จัดงานนิทรรศการโชว์ และขายเสื้อวงดนตรีวินเทจนับร้อยตัว โดยเปฺ็นการรวบรวมเสื้อทัวร์, เสื้อวงดรตรีหายากหลากหลายแนวเพลงที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อนำมาโชว์ และวางขายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น…

Home / MEN / Goodhood ร่วมกับ Teejerker และ Image Club LTD จัดนิทรรศการเสื้อทัวร์วินเทจ

Goodhood และ Teejerker สองร้านเสื้อยืดวินเทจชื่อดังจากกรุงลอนดอน ร่วมกับ Image Club Ltd จัดงานนิทรรศการโชว์ และขายเสื้อวงดนตรีวินเทจนับร้อยตัว โดยเปฺ็นการรวบรวมเสื้อทัวร์, เสื้อวงดรตรีหายากหลากหลายแนวเพลงที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อนำมาโชว์ และวางขายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น Slayer, Dead Kennedys, Black Flag, The Flaming Lips, Nirvana และที่ไม่ค่อยได้เห็นอย่าง เสื้อ Björk สีแดงเลือดหมู! นอกจากนี้ ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ Keith Morris อดีตฟร้อนท์แมนวงพังก์ในตำนานอย่าง Circle Jerk และ Black Flag มาสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย

Slayer, Dead Kennedys, Black Flag, The Flaming Lips, Nirvana

Goodhood, Teejerker & Image Club LTD Vintage Band T-Shirt Exhibition & Sale จะจัดขึ้นที่ร้าน Goodhood บนถนน Curtain ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ใครเดินทางไปชมมาบ้างแล้ว ถ่ายรูปมาฝากให้อิจฉากันบ้าง!!

ที่มา : hypebeast