Andy Warhol fashion Lou Reed Nico Pop Art streetwear Supreme The Velvet Underground สตรีทแวร์ เครื่องแต่งกาย แฟชั่น

Supreme ร่วมกับวงร็อค The Velvet Underground ปล่อยคอลเลคชั่น Fall 2019

ในปี 1964 วงการเพลงได้ถือกำเนิด The Velvet Underground วงร็อคสัญชาติอเมริกัน ที่ก่อตั้งโดยหัวเรือใหญ่ Lou Reed นักร้อง, นักแต่งเพลง และมือกีตาร์ ถึงแม้ช่วงแรกๆ จะประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งเท่านั้น…

Home / MEN / Supreme ร่วมกับวงร็อค The Velvet Underground ปล่อยคอลเลคชั่น Fall 2019

ในปี 1964 วงการเพลงได้ถือกำเนิด The Velvet Underground วงร็อคสัญชาติอเมริกัน ที่ก่อตั้งโดยหัวเรือใหญ่ Lou Reed นักร้อง, นักแต่งเพลง และมือกีตาร์ ถึงแม้ช่วงแรกๆ จะประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งเท่านั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไปต่างได้รับการยอมรับว่า ซาวน์ดนตรีอันแปลกประหลาดของพวกเขา มีอิทธิพลต่อนักดนตรีรุ่นหลังอย่างมาก ไม่เพียงแค่นั้น ผลงานศิลปะรูปกล้วยบนปกอัลบั้ม The Velvet Underground & Nico ที่ออกแบบโดยหนึ่งในผู้นำกลุ่มศิลปะแนว Pop Art อย่าง Andy Warhol ยังคงเป็นที่พูดถึงมาจนทุกวันนี้ จึงเป็นที่มาของการร่วมงานกันระหว่าง The Velvet Underground และ Supreme ปล่อยคอลเลคชั่นต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง ปี 2019 ด้วยดีไซน์เจ็บๆ จากผลงานศิลปะอันเลื่องชื่อบนหน้าปกอัลบั้มของวง ใส่ลงไปบนเครื่องแต่งกายหลายแบบ เช่น เสื้อเรยอน, เสื้อยืด และ Hoodie

The Velvet Underground x Supreme Fall 2019

สตรีทแวร์, แฟชั่น, streetwear, fashion

คอลเลคชั่น Supreme x The Velvet Underground Fall 2019 จะวางขายทางออนไลน์ และ Supreme สาขา New York, Brooklyn, Los Angeles, London และ Paris วันที่ 19 กันยายนนี้ ส่วนประเทศญี่ปุ่นเจอกันวันที่ 21 กันยายน!!!