Artistic Director fashion Louis Vuitton Mini Soft Trunk Monogram New Classics Pochetta Volga Soft Trunk Steamer PM streetwear Virgil Abloh สตรีทแวร์ แฟชั่น โมโนแกรม

Louis Vuitton เปิดตัวกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ New Classics ลาย Monogram สุดคลาสสิค

Louis Vuitton ภายใต้การนำของดีไซน์เนอร์ Virgil Abloh ซึ่งนั่งในตำแหน่ง Artistic Director เครื่องแต่งกายผู้ชายให้กับทางแบรนด์ และยังเป็นเจ้าของสตรีทแวร์ Off-White พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ New Classics ในแพ็คมีถึง…

Home / MEN / Louis Vuitton เปิดตัวกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ New Classics ลาย Monogram สุดคลาสสิค

Louis Vuitton ภายใต้การนำของดีไซน์เนอร์ Virgil Abloh ซึ่งนั่งในตำแหน่ง Artistic Director เครื่องแต่งกายผู้ชายให้กับทางแบรนด์ และยังเป็นเจ้าของสตรีทแวร์ Off-White พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ New Classics ในแพ็คมีถึง 4 รุ่นให้เลือก ได้แก่ Steamer PM, Soft Trunk, Mini Soft Trunk และ Pochetta Volga โดดเด่นทางด้านดีไซน์ร่วมสมัย และลาย Monogram สุดคลาสสิค อันเป็นเอกลักษณ์ของ Louis Vuitton โดยตัวกระเป๋ามาพร้อมเฉดสีเทา-สีดำ นังเกรดพรีเมี่ยม พกพกพาได้สะดวกสบาย สามารถใช้กับได้ทุกสถานการณ์ สำหรับสายแฟชั่นกระเป๋าหนักคนไหนสนใจ Louis Vuitton “New Classics” อดใจรอกันอีกนิด เตรียมวางจำหน่ายอีกไม่กี่สัปดาห์หน้าแน่นอน!!

Louis Vuitton, New Classics, Monogram, แฟชั่น

ที่มา : editorialist