drake fashion LeBron James nike NTWRK Off-White Sneaker streetwear The NTWRK The Ten Virgil Abloh รองเท้า สตรีทแวร์ สนีกเกอร์ แฟชั่น ไนกี้

The NTWRK ฉลองครบรอบ 1 ปี เตรียมแจก Off-White x Nike The Ten Collection

The NTWRK แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์น้องใหม่ ที่รวบรวมวัฒนธรรมสตรีทแวร์ไว้ที่นี่เดียว ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม E-commerce ของสองเซเลบริตี้อย่าง Drake และ LeBron James ฉลองครบ 1 ปี ของการก่อตั้งเว็บไซต์…

Home / MEN / The NTWRK ฉลองครบรอบ 1 ปี เตรียมแจก Off-White x Nike The Ten Collection

The NTWRK แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์น้องใหม่ ที่รวบรวมวัฒนธรรมสตรีทแวร์ไว้ที่นี่เดียว ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม E-commerce ของสองเซเลบริตี้อย่าง Drake และ LeBron James ฉลองครบ 1 ปี ของการก่อตั้งเว็บไซต์ เตรียมแจกคอลเลคชั่นสนีกเกอร์แห่งยุค Off-White x Nike The Ten ที่ออกแบบโดย Virgil Abloh ที่แบ่งเป็น 2 ธีม ได้แก่ ธีม REVEALING มีรุ่น Air Jordan 1, Air Max 90, Air VaporMax, Air Presto และ Blazer Mid อีกหนึ่งธีม ได้แก่ GHOSTING มีรุ่น Air Force 1 Low, Zoom Fly SP, React Hyperdunk 2017, Air Max 97 และ Converse Chuck Taylor จะมีผู้โชคดีเพียง 1 ท่าน ได้สนีกเกอร์ The Ten คอลเลคชั่น ทั้ง 10 รุ่น ในราคาสุดคุ้มเพียง 100$ (ประมาณ 3,000) โดยราคารีเซล์ทั้ง 10 คู่ รวมแล้วกว่า 15,000$ (ประมาณ 460,000 บาท) เลยทีเดียว!! ใครได้ไปคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้….

Off-White x Nike The Ten Collection

fashion, sneaker, streetwear, รองเท้า, แฟชั่น, สนีกเกอร์, ไนกี้

Air Force 1 Low, Zoom Fly SP, React Hyperdunk 2017, Air Max 97

ใครอยากลองเสี่ยงดวงร่วมลุ้น Off-White x Nike “The Ten” Collection เพียงเข้าไปโหลดแอพฯ The NTWRK มาไว้บนสมาร์ทโฟน และทำตามกติกาได้เลย จากนั้นก็รอประกาศผลวันที่ 10 ตุลาคม 2019

ที่มา : hypebeast