adidas The Hi-Res Aqua X-Model อาดิดาส อาดิดาส ออริจินอลส์

อาดิดาส ออริจินอลส์ ปล่อย The Hi-Res Aqua X-Model เติมสีสันให้ 3 โมเดลสุดคลาสสิก

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ The Hi-Res Aqua X-Model ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบที่ไม่มีที่สิ้นสุดผ่านรองเท้าดีไซน์สุดเก๋ถึง 3 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น Nite Jogger, ZX Torsion…

Home / MEN / อาดิดาส ออริจินอลส์ ปล่อย The Hi-Res Aqua X-Model เติมสีสันให้ 3 โมเดลสุดคลาสสิก

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ The Hi-Res Aqua X-Model ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบที่ไม่มีที่สิ้นสุดผ่านรองเท้าดีไซน์สุดเก๋ถึง 3 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น Nite Jogger, ZX Torsion และ OZWEEGO ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับประโยชน์ใช้สอยและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์

รองเท้าแต่ละคู่ในคอลเล็กชั่นนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์โปร่งแสงในส่วน Upper ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียมหลากหลาย ทั้งผ้าริปสตอป ผ้าเมช และหนังนิ่ม และยิ่งไปกว่านั้น รองเท้าแต่ละรุ่นยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นเทพและลายพิมพ์สีสันจัดจ้านที่สวยสะดุดตาจนต้องเหลียวหลัง

NITE_JOGGER_

เปิดคอลเล็กชั่นด้วย Nite Jogger ที่ยังยึดถือรากฐานของความเป็นรองเท้าวิ่งเอาไว้อย่างเหนียวแน่นด้วยเทคโนโลยี Boost ฉบับอัพเกรดรองรับทุกการเคลื่อนไหว พร้อมแปะสัญลักษณ์ “Boost” ตัวใหญ่เอาไว้ที่ด้านข้างรองเท้า

TORSION

HyperFocal: 0

ในขณะที่ ZX Torsion ที่ฉายภาพโมเดลรองเท้าวิ่งในยุค 80s ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยลายพิมพ์ “Torsion” ตัวใหญ่ พร้อมแท่ง Torsion รูปตัว X เสริมความแข็งแกร่ง พร้อมด้วยเทคโนโลยี Boost ที่รองรับทุกการใช้งาน

OZWEEGO

OZWEEGO

และอีกรุ่นที่น่าจับตามองอย่าง OZWEEGO ที่มีประวัติความสำเร็จมายาวนานก็ถูกพัฒนาให้ก้าวล้ำนำสมัย โดดเด่นด้วยลายพิมพ์ “adiPRENE” บริเวณข้างเท้า ในขณะที่ส่วนซัพพอร์ตทั้งด้านหน้าและด้านหลังก็ถูกปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพการทำงานดีเยี่ยม

The Hi-Res Aqua X-Model ทั้ง 3 รุ่น วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์และไอคอนสยาม รวมถึงร้านคาร์นิวาล สยามสแควร์ ในราคา 5,200 บาทสำหรับ Nite Jogger, 4,700 บาทสำหรับ ZX TORSION และ 4,500 บาทสำหรับ OZWEEGO ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH