adidas adidas Originals BLACKPINK Continental 80 fashion Home of Classics Rivalry Lo Sneaker Stan Smith Superstar80s รองเท้า สนีกเกอร์ อาดิดาส แฟชั่น

adidas Originals ดึงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BLACKPINK ร่วมแคมเปญ Supercourt สนีกเกอร์หนังสีขาวโมเดลฮิต

adidas Originals ส่งอีกหนึ่งสนีกเกอร์หนังสีขาว Supercourt โมเดลสุดคลาสสิกที่รวบรวมองค์ประกอบอันเป็นมรดกตกทอดสู่รุ่นหลัง พร้อมดึง 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK ร่วมถ่ายแคมเปญ ในคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ Home of Classics โดยในแคมเปญนี้เหล่าสาวก…

Home / MEN / adidas Originals ดึงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BLACKPINK ร่วมแคมเปญ Supercourt สนีกเกอร์หนังสีขาวโมเดลฮิต

adidas Originals ส่งอีกหนึ่งสนีกเกอร์หนังสีขาว Supercourt โมเดลสุดคลาสสิกที่รวบรวมองค์ประกอบอันเป็นมรดกตกทอดสู่รุ่นหลัง พร้อมดึง 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK ร่วมถ่ายแคมเปญ ในคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ Home of Classics โดยในแคมเปญนี้เหล่าสาวก และแฟนคลับจะได้เห็นภาพทั้ง 4 สาวออกไปทำกิจกรรมร่วมกันเช้าจรดเย็นพร้อมสนีกเกอร์หนังสีขาวสุดคลาสสิก และทิ้งร่องรอยเรื่องราวประสบการณ์ของพวกเธอไว้บนรองเท้าคู่โปรด เตรียมพบกับคอลเล็กชั่น Home of Classics ได้ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้

adidas Originals x BLACKPINK

sneaker, fashion

สนีกเกอร์รุ่นล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมาในคอลเล็กชั่น Home of Classics จะเน้นไปที่ความเรียบง่าย และเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่แสดงความเป็นอาดิดาส ไม่ว่าจะเป็นสามแถบสัญลักษณ์อันเป็นที่รู้จักกันดี โดยยังคงไว้ซึ่งนวัตกรรมเทคโนโลยีอันทันสมัยเหมือนอย่างคอลเล็กชั่นอื่นๆ รองเท้า Supercourt จะเป็นหนังสีขาว และพื้นยาง ได้รับแรงบัลดาลใจจากการผนวกเอามรดกของสนีกเกอร์สุดคลาสสิกตลอดกาลของอาดิดาส มาสร้างสรรคใหม่ถึง 3 แบบ ด้วยการดีไซน์หนังสีขาวแบบเดิมด้วยโทนสีที่มีความโมเดิร์นมากขึ้น ส่วน upper และขอบด้านในรองเท้าทำจากวัสดุหนังพรีเมียม และเพิ่มความพิเศษด้วยซับในที่ทำจากลินิน

Supercourt

คอลเล็กชั่น Home of Classics เป็นคอลเล็กชั่นพิเศษที่รวบรวมรองเท้าหนังสีขาวโมเดลฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็น Stan Smith, Superstar80s, Continental 80, Rivalry Lo และ A.R. Trainer ที่สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญตลอด 50 ปี และความเป็นสุดยอดในด้านการสร้างสรรค์โมเดลสนีกเกอร์อันหลากหลายของอาดิดาส รวมไปถึงเป็นการแสดงให้เห็นความใส่ใจในการสร้างสรรค์รองเท้าเหล่านี้ขึ้น ให้เหล่าสนีกเกอร์เฮด และสาวกสร้างประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกับรองเท้าคู่ใจ