Denim Ghostbusters Naked & Famous Naked & Famous Denim Slimer Denim Supernatural Selvedge บริษัทกำจัดผี ยีนส์ แจ็คเก็ต

Ghostbusters ฉลองครบรอบ 35 ปี ร่วมกัน Naked & Famous Denim

ย้อนกลับไปในปี 1984 ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-คอมเมดี้ Ghostbusters (บริษัทกำจัดผี) เข้าฉายเป็นครั้งแรก สามารถโกยรายได้ทั่วโลกกว่า 295 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 8 พันล้านบาท) ซึ่งถือว่ามหาศาลมากในสมัยนั้น และเพื่อร่วมฉลอง 35…

Home / MEN / Ghostbusters ฉลองครบรอบ 35 ปี ร่วมกัน Naked & Famous Denim

ย้อนกลับไปในปี 1984 ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-คอมเมดี้ Ghostbusters (บริษัทกำจัดผี) เข้าฉายเป็นครั้งแรก สามารถโกยรายได้ทั่วโลกกว่า 295 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 8 พันล้านบาท) ซึ่งถือว่ามหาศาลมากในสมัยนั้น และเพื่อร่วมฉลอง 35 ปี ให้กับภาพยนตร์ในตำนานเรื่องนี้ Naked & Famous Denim แบรนด์ยีนส์จากประเทศแคนาดา เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ประกอบไปด้วย กางเกงยีนส์ 2 รุ่น Supernatural Selvedge ยีนส์สีครามเข้ม ผ้าริมเรืองแสงได้, Slimer Denim ผ้ายีนส์ยืด ทั้งสองรุ่นใช้ป้ายหนังที่เรืองแสงได้ และปักโลโก้ no-ghost ที่กระเป๋าด้านหลัง

นอกจากนี้ ยังมีแจ็คเก็ตยันส์สีดำ 2 แบบ ที่ปัก patch อันใหญ่เต็มด้านหลัง ความพิเศษของแจ็คเก็ตคือจะผลิตรุ่นละไม่เกิน 100 ตัวเท่านั้น! และยังแถมไฟฉายแบล็คไลท์เพื่อเอามาส่องกางเกงยีนส์ เป็นอีกหนึ่งลูกเล่นที่ทาง Naked & Famous ภูมิใจนำเสนอ… เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทางออนไลน์ที่ nakedandfamousdenim.com

ที่มา : nakedandfamousdenim