Balenciaga fashion gucci Lyst Off-White streetwear The Lyst Index สตรีทแวร์ แฟชั่น

Off-White ขึ้นแท่นแบรนด์ที่ร้อนแรงที่สุดในโลก ประจำไตรมาสที่ 3 ปี 2019

The Lyst Index แพลตฟอร์มเสิร์ชเอนจินระดับโลกสำหรับสายแฟชั่นตัวจริงเสียงจริง เผยสุดยอดแบรนด์ที่ร้อนแรงที่สุดในโลก ประจำไตรมาสที่ 3 ของปี 2019 โดยวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ และออฟไลน์ของคนทั่วโลกกว่า 9 ล้านคนต่อหนึ่งเดือน รวมถึงผลรวมการค้นหาชื่อแบรนด์ผ่าน Google…

Home / MEN / Off-White ขึ้นแท่นแบรนด์ที่ร้อนแรงที่สุดในโลก ประจำไตรมาสที่ 3 ปี 2019

The Lyst Index แพลตฟอร์มเสิร์ชเอนจินระดับโลกสำหรับสายแฟชั่นตัวจริงเสียงจริง เผยสุดยอดแบรนด์ที่ร้อนแรงที่สุดในโลก ประจำไตรมาสที่ 3 ของปี 2019 โดยวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ และออฟไลน์ของคนทั่วโลกกว่า 9 ล้านคนต่อหนึ่งเดือน รวมถึงผลรวมการค้นหาชื่อแบรนด์ผ่าน Google และการถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์มากที่สุดจากผู้สำรวจอีก 12,000 คน!!

โดยตลอดระยะเวลา 3 เดือน ที่ผ่านมา ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2019 แบรนด์ที่ร้อนแรงที่สุดหลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ได้แก่ Off-White สตรีทแวร์ไฮเอนด์ของ Virgil Abloh แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง เขี่ย Gucci หล่นไปอยู่อันดับ 3 หลังจากเป็นพระรองเมื่อไตรมาสที่สอง ส่วนอันดับ 2 ได้แก่ Balenciaga ลักชั่วรี่แบรนด์จากประเทศสเปน ที่ขยับขึ้นมาหนึ่งอันดับ แต่ละอันดับจะมีแบรนด์แฟชั่นอะไรบ้าง ลองไปชมกันได้เลย…

อันดับ 10. Vetements

Vetements

อันดับ 9. Saint Laurent

Saint Laurent

อันดับ 8. Burberry

Burberry

อันดับ 7. Fendi

Fendi

อันดับ 6. Valentino

Valentino

อันดับ 5. Prada

Prada

อันดับ 4. Versace

Versace

อันดับ 3. Gucci

อันดับ 2. Balenciaga

Balenciaga

อันดับ 1. Off-White

Off-White

ที่มา : lyst