SKIN Irony swatch watch นาฬิกา

SKIN Irony ที่สุดแห่งความบาง และดีไซน์อันโดดเด่น มาพร้อมกับตัวเรือนโลหะ จาก SWATCH

SWATCH เผย SKIN Irony ที่สุดของคอลเลคชั่นเรือนเวลาที่ผสมผสานระหว่างดีไซน์ และฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว กลับมาอีกครั้งในขนาดหน้าปัดที่ใหญ่กว่าเดิม ที่จะช่วยเสริมลุคเท่สไตล์มินิมอลให้คุณโดดเด่นที่สุดในทุกโอกาสและทุกสไตล์การแต่งตัว โดย SKIN Irony ในครั้งนี้มาพร้อมหน้าปัดขนาด 42 มม. ทำงานด้วยกลไกแบบ…

Home / MEN / SKIN Irony ที่สุดแห่งความบาง และดีไซน์อันโดดเด่น มาพร้อมกับตัวเรือนโลหะ จาก SWATCH

SWATCH เผย SKIN Irony ที่สุดของคอลเลคชั่นเรือนเวลาที่ผสมผสานระหว่างดีไซน์ และฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว กลับมาอีกครั้งในขนาดหน้าปัดที่ใหญ่กว่าเดิม ที่จะช่วยเสริมลุคเท่สไตล์มินิมอลให้คุณโดดเด่นที่สุดในทุกโอกาสและทุกสไตล์การแต่งตัว

SWATCH, SKIN Irony, นาฬิกา

โดย SKIN Irony ในครั้งนี้มาพร้อมหน้าปัดขนาด 42 มม. ทำงานด้วยกลไกแบบ Quartz ความแม่นยำสูง ตัวเรือนถูกประกอบขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุคุณภาพดีอย่าง Stainless Steel ให้คุณได้สัมผัสถึงความหรูหราที่จับต้องได้ ด้วยดีเทลของตัวเรือนแบบขัดด้านและขัดเงา

ต่อด้วยตัวเรือนที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในเรื่องความบางสไตล์ SKIN Irony ด้วยความบางเพียง 6 มม. มาพร้อมกับสายนาฬิกา 2 รูปแบบ ทั้งสายหนังและสายยางให้คุณได้เลือกสรรตามสไตล์ของคุณเอง เสริมความเป็นตัวเองอีกระดับ ผ่านทั้ง 6 โมเดล ในเฉดสีที่ผสมผสานระหว่างคำว่าเรียบหรู และมินิมอลตามแบบฉบับ SWATCH

SKIN Irony วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ด้วย 6 โมเดล หลากสีสัน ได้แก่ น้ำเงิน, เขียว, แดง, ดำ และน้ำตาล ในราคา 5,600 บาท ที่ Swatch Store ทุกสาขา และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ shop.swatch.co.th จัดส่งฟรีทั่วประเทศ