adidas adidas Football football Juventus Palace Skateboards Skateboards ฟุตบอล สตรีทแวร์ สปอร์ตแวร อาดิดาส เครื่องแต่งกาย แฟชั่น

Juventus x Palace x adidas Football จุดประกายไฟสตรีทแฟชั่นบนสนามฟุตบอลกลางเมืองตูริน

หากจะไม่พูดถึงคงจะไม่ได้แล้ว หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอกันมาหลายเดือน ในที่สุดก็เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการสักที สำหรับการร่วมกันระหว่างสโมสร Juventus แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ติดต่อกัน 8 สมัย, Palace Skateboards สตรีทแวร์จากประเทศอังกฤษ…

Home / MEN / Juventus x Palace x adidas Football จุดประกายไฟสตรีทแฟชั่นบนสนามฟุตบอลกลางเมืองตูริน

หากจะไม่พูดถึงคงจะไม่ได้แล้ว หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอกันมาหลายเดือน ในที่สุดก็เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการสักที สำหรับการร่วมกันระหว่างสโมสร Juventus แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ติดต่อกัน 8 สมัย, Palace Skateboards สตรีทแวร์จากประเทศอังกฤษ และ adidas Football ดีไซน์เน้นสีเขียวนีออน ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากเสื้อทีมชาติของอาดิดาสหลายทีมศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน

Juventus x Palace x adidas Football

โดยยูเวนตุสใส่ชุดจากคอลเลคชั่นพิเศษลงแข่งขันจริงในนัดที่เฉือนชนะเจนัว 2 – 1 ไปแล้วเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา จนแฟนๆ ที่เห็นครั้งแรก กระเป๋าเงินสั่นกันเป็นแถว นอกจากนี้ ยังมีเสื้อฝึกซ้อม, ชุดวอร์ม และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อีกหลายรายการที่ออกมาให้ใส่เข้าได้กับทุกชุด ผสมผสานสตรีทแวร์ และสปอร์ตแวร์ได้อย่างลงตัว คอลเลคชั่น Juventus x Palace x adidas Football จะวางจำหน่ายวันที่ 8 พฤศจิกายนในยุโรป และสหรัฐอเมริกา ตามด้วยการเปิดตัววันที่ 9 พฤศจิกายน ในญี่ปุ่น และจีน

ที่มา : palaceskateboards