adidas adidas Originals Boost Sneaker Torsion X ZX Torsion รองเท้า สนีกเกอร์ อาดิดาส แฟชั่น

adidas Originals ส่ง Torsion X และ ZX Torsion สองโมเดลยอดฮิตแห่งศตวรรษที่ 20 เขย่าวงการสตรีทแฟชั่น

สำหรับเดือนพฤศจิกายนนี้ adidas Originals เตรียมปล่อยสนีกเกอร์ดีไซน์ล้ำสมัยแห่งโลกอนาคต โดยดึงโมเดลยอดฮิตในอดีต ZX Torsion และ Torsion X รองเท้าดีไซน์เท่ที่กลับมาถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าประทับใจในสีสันที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น Torsion X ที่ถูกไซน์มาลดทอนความ maximalist…

Home / MEN / adidas Originals ส่ง Torsion X และ ZX Torsion สองโมเดลยอดฮิตแห่งศตวรรษที่ 20 เขย่าวงการสตรีทแฟชั่น

สำหรับเดือนพฤศจิกายนนี้ adidas Originals เตรียมปล่อยสนีกเกอร์ดีไซน์ล้ำสมัยแห่งโลกอนาคต โดยดึงโมเดลยอดฮิตในอดีต ZX Torsion และ Torsion X รองเท้าดีไซน์เท่ที่กลับมาถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าประทับใจในสีสันที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

adidas Originals, Torsion X, ZX Torsion

Torsion X ที่ถูกไซน์มาลดทอนความ maximalist แบบสุดโต่ง โดยส่วน upper ปกคลุมด้วยผ้าตาข่ายแบบ knit ขึ้นโครงสวมใส่สบาย กระชับรูปเท้าด้วยแถบร้อยเชือกแบบโอบรอบ เพิ่มความพิเศษด้วยรายละเอียดสีที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันบนพื้น BOOST สีขาวอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอาดิดาส ในขณะที่โลโก้ Trefoil จัดวางโดดเด่นอยู่บนลิ้นรองเท้า ปิดท้ายดีไซน์เฉพาะตัวบริเวณส้นเท้าและพื้นในรองเท้าไม่เหมือนใคร

adidas Originals

ในส่วนของไฮไลท์รุ่นที่สองอย่าง ZX Torsion ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโมเดลสุดเก๋า โดยดึงความสวยงามจากปลายยุค 80 ถึง 90 มาถ่ายทอดผ่านสองสีใหม่ เชิดชูความเรืองรองในอดีตผ่านการดีไซน์แบบร่วมสมัย โดยในส่วน upper เป็นการผสมผสานระหว่างผ้าตาข่ายแบบ mesh กับวัสดุหนังกลับ เช่นเดียวกับ ZX 8000 สุดคลาสสิก รองรับทุกการเคลื่อนไหวด้วยพื้น BOOST ที่ถูกห่อหุ้มไว้ด้วยยาง EVA และรายละเอียดแบบสะท้อนแสง อันเป็นเอกลักษณ์ ปิดท้ายด้วยโครงสร้างส่วน outsole แท่ง Torsion เทคโนโลยีสุดพรีเมียมที่ทำให้ทุกก้าวย่างมั่นคงกว่าที่เคย ZX Torsion จึงกลายเป็นสนีกเกอร์สุดคูลอีกหนึ่งรุ่นที่หลอมรวมอดีต ปัจจุบัน และอนาคตเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

พบกับ Torsion X และ ZX Torsion พร้อมกันวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ในราคา 6,000 บาท และ 4,700 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ และทางออนไลน์