ASICS GEL-LYTE ™ V GEL-LYTE ™ V GS Hasbro Transformers เอสิคซ์

ASICS จับมือ HASBRO เผยโฉมแคปซูลสุดคูล ASICS X TRANSFORMERS

ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของสองแบรนด์ดังที่ได้ถ่ายทอดวัฒนธรรมญี่ปุ่นมาอย่างต่อเนื่อง ในการร่วมมือกันระหว่าง เอสิคซ์ และ ฮาสโบร ด้วยการเปิดตัว ASICS x TRANSFORMERS  ที่คาแรคเตอร์ชื่อดังจาก Hasbro จะมาอยู่บนแคปซูลคอลเลคชั่นของเอสิคซ์ ในครั้งนี้ ทั้งสนีกเกอร์ เสื้อผ้า…

Home / MEN / ASICS จับมือ HASBRO เผยโฉมแคปซูลสุดคูล ASICS X TRANSFORMERS

ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของสองแบรนด์ดังที่ได้ถ่ายทอดวัฒนธรรมญี่ปุ่นมาอย่างต่อเนื่อง ในการร่วมมือกันระหว่าง เอสิคซ์ และ ฮาสโบร ด้วยการเปิดตัว ASICS x TRANSFORMERS  ที่คาแรคเตอร์ชื่อดังจาก Hasbro จะมาอยู่บนแคปซูลคอลเลคชั่นของเอสิคซ์ ในครั้งนี้ ทั้งสนีกเกอร์ เสื้อผ้า และแอ็กเซสซอรีอีกมากมาย ที่จะมาเอาใจเหล่าบรรดาสนีกเกอร์เฮดและแฟนทรานส์ฟอร์มเมอร์สอย่างแน่นอน

ASICS X TRANSFORMERS

ASICS X TRANSFORMERS

และในคอลเลคชั่นนี้นำเสนอรองเท้าในรุ่น  GEL-LYTE ™ V และ GEL-LYTE ™ V GS (สำหรับเด็ก) รองเท้ารูปแบบ 3-in-1 ที่ตัวรองเท้ามาพร้อมกับลูกเล่นที่สามารถปรับเปลี่ยนบริเวณลิ้นและด้านหลังเท้าได้  ทำให้ผู้สวมใส่สามารถปรับแต่งโมเดลได้ตามต้องการ ที่แต่ละส่วนของรองเท้าจะประกอบไปด้วยหนึ่งในสามตัวละครหลักจาก ​​TRANSFORMERS อย่าง Optimus Prime, Bumblebee และ Megatron ให้คุณได้ตกแต่งรองเท้าเป็นตัวละครที่ชื่นชอบปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสไตล์ของคุณเอง และยังสะท้อนถึงความสนุกสนานอันเป็นหัวใจหลักของของเล่นเอาไว้ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้คอลเลคชั่นนี้ยังมาพร้อมกับ เสื้อยืด, ฮูดดี้, หมวก, กระเป๋ายิม และเสื้อผ้าสำหรับเด็ก พร้อมลูกเล่นอย่างแพทช์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ รวมถึงบนกล่องและด้านในรองเท้ายังตกแต่งด้วยลวดลายกราฟิกของคารแรคเตอร์ทรานส์ฟอร์มเมอร์สที่จะทำให้คุณรู้สึกประทับใจทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาใส่ และชวนให้นึกถึงเรื่องราวอันน่าตื่นตาตื่นใจของคาแรคเตอร์ทรานส์ฟอร์มเมอร์สอีกด้วย

ASICS X TRANSFORMERS

ASICS x TRANSFORMERS GEL-LYTE ™ V ในราคา 4,200 บาท วางจำหน่ายในวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ ASICS ICONSIAM, Seek, Atmos และในวันที่ 30 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคมนี้ ที่ Carnival at Platform 66