adidas Ozweego Pusha Triple White พูชา อาดิดาส

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ Pusha T ส่ง Ozweego สองสีใหม่ขายเเล้วทั่วโลก

หลังจากที่ประสบความสำเร็จแบบถล่มทลายกับโมเดลสุดร้อนแรงแห่งยุคอย่าง Ozweego รุ่น ‘Triple White’ อาดิดาส ออริจินอลส์ และ พูชา ที ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในการรังสรรค์สองสีใหม่ล่าสุด เปี่ยมด้วยเซนส์ทางด้านแฟชั่นระดับโลก โดยคู่แรกนั้นโดดเด่นด้วยลิ้นรองเท้าสีเขียวเข้มเข้ากับเชือกรองเท้าและท่อยางแบบโปร่งแสงสีดำ แสดงความเป็น “Tech…

Home / MEN / อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ Pusha T ส่ง Ozweego สองสีใหม่ขายเเล้วทั่วโลก

หลังจากที่ประสบความสำเร็จแบบถล่มทลายกับโมเดลสุดร้อนแรงแห่งยุคอย่าง Ozweego รุ่น ‘Triple Whiteอาดิดาส ออริจินอลส์ และ พูชา ที ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในการรังสรรค์สองสีใหม่ล่าสุด เปี่ยมด้วยเซนส์ทางด้านแฟชั่นระดับโลก

โดยคู่แรกนั้นโดดเด่นด้วยลิ้นรองเท้าสีเขียวเข้มเข้ากับเชือกรองเท้าและท่อยางแบบโปร่งแสงสีดำ แสดงความเป็น “Tech Mineral” ด้วยตัวรองเท้าสีดำและแถบสีเหลือง semi-solar เชื่อมพื้นที่ข้างรองเท้ากับแถบร้อยเชื่องแบบหนังกลับ สวมใส่สบายแบบเหนือระดับด้วยการผสมผสานเทคโนโลยี adiprene และ adiprene+ บริเวณหัวรองเท้าและส้นรองเท้า รวมถึงโลโก้ King Push สี semi-solar บนพื้นรองเท้าด้านในที่ทำให้รองเท้าคู่นี้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

ในขณะที่คู่ที่สองก็ไม่น้อยหน้า มาในลุคดุดันด้วยลิ้นรองเท้าสีดำที่ล้อไปกับรายละเอียดหนังกลับสีเดียวกันบริเวณด้านข้างและแถบร้อยเชือก โดดเด่นน่าค้นหาด้วยตัวรองเท้ากับท่อยางโปร่งแสงสีเขียว solar และแถบด้านข้างสีน้ำตาล mystery เช่นเดียวกับสัญลักษณ์ adiprene ที่เสริมความแข็งแกร่งไปอีกขั้นด้วยการผสมผสาน adiprene+ รองรับน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม ปิดท้ายด้วยสิ่งที่ขาดไม่ได้อย่างโลโก้ King Push ที่มาในสีเขียว solar ตัดกับพื้นรองเท้าด้านในสีดำอย่างลงตัว

Ozweego Tech Mineral ปรากฏตัวครั้งแรกพร้อมกับพูชา ที่งาน Something in the Water Festival ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ส่วนสีใหม่ที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนอย่างสีดำตัดกับสีน้ำตาล Mystery จะออกวางขายพร้อมกันทั่วโลกในเดือนพฤศจิกายนนี้

พบกับ FW19 Ozweego x Pusha T ได้เเล้ววันนี้ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ ราคา 5,300 บาท