Belt fashion Leather Men Style เข็มขัด แฟชั่น

5 วิธีการเลือก เข็มขัด สำหรับผู้ชายที่ถูกต้อง เตรียมหล่ออย่างมีสไตล์ในปี 2020

ถ้าจะให้พูดถึงแอสเซสเซอรี่บนตัวที่หลายนึกออก เชื่อว่า “เข็มขัด” คงเป็นอันดับท้ายๆ ที่ทุกคนนึกถึงแน่นอน ไม่เห็นจำเป็นไปซีเรียสเรื่องนี้เลยหนิ!! ทำไมต้องเลือกอะไรเยอะเยะ แค่สอดไว้ที่กางเกงแล้วก็เอาเสื้อปิดไว้ก็จบแล้ว! แต่หนุ่มๆ รู้หรือไม่ว่า? การเลือก เข็มขัด ถือเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้ไอเท็มอื่นๆ หากเลือกไม่เข้ากับชุด อาจทำให้วันนั้นกลายเป็นวันที่ทำให้คุณไม่มั่นใจไปทั้งวันเลยก็ได้!!…

Home / MEN / 5 วิธีการเลือก เข็มขัด สำหรับผู้ชายที่ถูกต้อง เตรียมหล่ออย่างมีสไตล์ในปี 2020

ถ้าจะให้พูดถึงแอสเซสเซอรี่บนตัวที่หลายนึกออก เชื่อว่า “เข็มขัด” คงเป็นอันดับท้ายๆ ที่ทุกคนนึกถึงแน่นอน ไม่เห็นจำเป็นไปซีเรียสเรื่องนี้เลยหนิ!! ทำไมต้องเลือกอะไรเยอะเยะ แค่สอดไว้ที่กางเกงแล้วก็เอาเสื้อปิดไว้ก็จบแล้ว! แต่หนุ่มๆ รู้หรือไม่ว่า? การเลือก เข็มขัด ถือเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้ไอเท็มอื่นๆ หากเลือกไม่เข้ากับชุด อาจทำให้วันนั้นกลายเป็นวันที่ทำให้คุณไม่มั่นใจไปทั้งวันเลยก็ได้!! แต่ไม่ต้องกลัว… เพื่อให้คุณแต่งตัวเท่ๆ หล่อๆ แบบมีสไตล์ วันนี้เรามีเลือกเข็มขัดที่ถูกต้องมาฝาก เพื่อเตรียมหล่อ เท่ อย่างมีสไตล์ต้อนรับปี 2020 ลองไปชมกันได้เลย!

1.หลีกเลี่ยงการซื้อเข็มขัดราคาถูก

คงปฎิเสธไม่ได้ว่าสินค้าราคาถูกหรือป้าย Sale คือ สิ่งล่อตาล่อใจชั้นดี แต่อย่าลืมว่าอาจจะไม่มีคุณภาพก็ได้ บางทีคงทำให้คุณเสียเงินฟรี เพราะใส่ไปได้ไม่นานก็คงพัง และต้องซื้อใหม่อีกหลายๆ ครั้ง แต่ทำไมเราไม่ยอมลงทุนซื้อเข็มขัดดีๆ สักเส้นละ ถึงจะต้องจ่ายเงินเยอะหน่อย แต่นอกจากจะมั่นใจว่าคุณภาพดีแล้ว ยังเท่แบบมีสไตล์อีกด้วย

2.เลือกเข็มขัดให้เหมาะกับวัตถุประสงค์

เข็มขัดสามารถเข้ากันกับรองเท้า และเครื่องแต่งกายอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี หากคุณเลือกได้อย่างเหมาะสม และรู้จักมิกซ์แอนด์แมตช์ ยกตัวอย่างเช่น ลองนึกภาพใครบางคนใส่เข็มขัดกับชุดสูทที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้เข็มขัดกลายเป็นไอเท็มเสริมที่ดึงดูดสายตาจากคนรอบข้างได้

3.ค้นหาเข็มขัดที่ใช่

ถ้ารู้แล้วว่าจุดประสงค์ของเข็มขัดคืออะไร ลองมาเลือกเข็มขัดที่ใช่สำหรับตัวคุณกันบ้าง อย่าลืมว่าต้องเลือกสี และแบบให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองมากที่สุด ซึ่งสีดำดูเป็นอะไรเหมาะกันกับไอเท็มชิ้นอื่นสุดๆ แล้ว แต่อย่างน้อยควรเลือกเข็มขัดไว้ติดบ้านสัก 2 – 3 แบบ เพื่อให้เหมาะกับทุกสถานการณ์ที่ต้องเจอในแต่ละวัน อยากให้หนุ่มๆ ลองปรับการแต่งตัวกันดู แล้วจะรู้ว่าสไตล์ไหนเหมาะสมที่สุด!!

4.เข็มขัดแฮนด์เมดเป็นตัวเลือกที่ดี

หากว่าตัดสินใจจะเลือกซื้อเข็มขัดที่มีคุณภาพแล้ว และพร้อมที่จะเสียเงิน ลองหันมาดูงานแฮนด์เมดเผื่อเป็นตัวเลือกกันบ้าง เพราะงานแฮนด์เมดจะออกแบบมาเพื่อตัวคุณเองโดยเฉพาะ ไม่ต้องกลัวเรื่องดีไซน์หรือขนาด และความยาวของเข็มขัดเลยสักนิด แต่ถึงแม้ราคาอาจจะสูงไปสักหน่อย อย่าลืมว่าใช้ได้ยาวๆ ไม่มีพังแน่นอน

5.หัวใจสำคัญการเลือกเข็มขัด

เข็มขัดเป็นมากกว่าสายยาวๆ ที่คอยยึดกางเกงไว้ไม่ให้หลุดเท่านั้น แต่เป็นแอสเซสเซอรี่ที่สำคัญอย่างมาก หนุ่มๆ จำเป็นต้องค้นหาเข็มขัดสิ่งที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด อย่าลืมว่า การใส่เข็มขัดที่มีคุณภาพถือว่าคุ้มค่ากับเงินทุกบาทที่เสียไป และยังช่วยเพิ่มความมั่นใจได้อีกต่างหาก