adidas Originals Kanye West YEEZY 3 สนีกเกอร์ อาดิดาส

adidas Originals แท็กทีม Kanye West ปล่อย YEEZY 3 รุ่นสุดจัดจ้านรับฤดูหนาว

เรียกได้ว่ากระแสแรงไม่มีตกสำหรับ YEEZY สนีกเกอร์ สุดฮิตจากการออกแบบร่วมกันของ อาดิดาส ออริจินอลส์ และแร็ปเปอร์ตัวพ่อระดับโลกอย่าง คานเย เวสต์ สำหรับเดือนธันวาคมนี้ ได้มีการประกาศวางขายรองเท้าดร็อปใหม่ถึง 3 รุ่น คือ YEEZY…

Home / MEN / adidas Originals แท็กทีม Kanye West ปล่อย YEEZY 3 รุ่นสุดจัดจ้านรับฤดูหนาว

เรียกได้ว่ากระแสแรงไม่มีตกสำหรับ YEEZY สนีกเกอร์ สุดฮิตจากการออกแบบร่วมกันของ อาดิดาส ออริจินอลส์ และแร็ปเปอร์ตัวพ่อระดับโลกอย่าง คานเย เวสต์ สำหรับเดือนธันวาคมนี้ ได้มีการประกาศวางขายรองเท้าดร็อปใหม่ถึง 3 รุ่น คือ YEEZY SLIDE BONE & RESIN ในวันที่ 6 ธันวาคม YEEZY 500 HIGH SLATE ในวันที่ 16 ธันวาคม และ YEEZY BOOST 700 CARBON BLUE ในวันที่ 18 ธันวาคม เอาใจสาวก อาดิดาส ออริจินอลส์ ให้ได้ฟินเต็มอิ่มแบบไม่ต้องรอให้ถึงคริสต์มาส

โดยรุ่นแรกที่จะวางขายในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ คือ YEEZY SLIDE BONE และ YEEZY SLIDE RESIN รองเท้าแตะดีไซน์ใหม่ล่าสุดของมิสเตอร์เวสต์ ที่จะมาให้แฟนๆได้เลือกกันในสองสีสบายตาอย่าง BONE (สีขาวครีม) และ RESIN (สีเขียว) เอาไปใส่ให้เท่กันได้ทั้งครอบครัว เพราะมีทั้งไซส์สำหรับผู้ใหญ่ เด็ก และเด็กเล็ก

YEEZY 3

YEEZY SLIDE BONE และ YEEZY SLIDE RESIN จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 ธันวาคม 2562 สำหรับไซส์ผู้ใหญ่ ในราคา 2,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ ร้านคาร์นิวัล สยาม ร้านแอทมอส เซ็นทรัลเวิลด์ และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th สำหรับไซส์เด็กและเด็กเล็ก จะวางจำหน่ายทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th เท่านั้น ในราคา 1,700 และ 1,300 บาท

YEEZY 3

สำหรับรุ่นต่อมา คือ YEEZY 500 HIGH SLATE ที่จะวางขายในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ โดดเด่นด้วยดีไซน์ทรงสูงหุ้มข้อ ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยมทั้งหนังแท้เกรดพรีเมียม หนังกลับ และอีลาสเทน สวมใส่สบายขั้นสุดด้วยลิ้นรองเท้าแบบนุ่ม พร้อมยางหุ้มบริเวณ midsole เพิ่มความกระชับและยังป้องกันการสึก ยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดแบบสะท้อนแสงบริเวณแถบร้อยเชือกที่สามารถมองเห็นได้ในสภาพอับแสง ปิดท้ายด้วยพื้นรองเท้าเทคโนโลยี adiPRENE+ ซับแรงกระแทกสำหรับทุกการเคลื่อนไหว พร้อมยางแผ่นบางใต้รองเท้าเสริมแรงยึดเกาะดีเยี่ยม

YEEZY 3

YEEZY 500 HIGH SLATE จะวางจำหน่ายในวันที่ 16 ธันวาคม 2562 ในราคา 7,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ ร้านคาร์นิวัล สยาม ร้านแอทมอส เซ็นทรัลเวิลด์ และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th

YEEZY 3

ส่วนรุ่น YEEZY BOOST 700 CARBON BLUE ที่มีคิววางจำหน่ายในวันที่ 18 ธันวาคมก็สวยโดดเด่นสมการรอคอย เริ่มตั้งแต่ส่วน upper ที่ผลิตจากหนังกลับคุณภาพพรีเมียมสีฟ้าอ่อน  ตัวรองจากผ้า mesh ที่ผสมผสานระหว่างสีฟ้าและสีเทานั้นรับกับหนังสีเทาอ่อนและส่วนหลังเท้าสีเทาเข้มได้อย่างลงตัว จัดเต็มความนุ่มสบายและความแข็งแกร่งในทุกย่างก้าวด้วยเทคโนโลยี  BOOST อันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาสแบบเต็มแผ่น

YEEZY BOOST 700 CARBON BLUE จะวางจำหน่ายในวันที่ 18 ธันวาคม 2562 ในราคา 12,000 บาท ที่ร้านคาร์นิวัล สยาม และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th