Nick Chomngam the master งูเห่า จับงู นิค นิรุทธ์ นิรุทธ์ ชมงาม มือปราบอสรพิษ วิธีจับงู อสรพิษ เทคนิคจับงู

นิรุทธ์ ชมงาม มือปราบอสรพิษ ผู้เดิมพันชีวิตเพื่อ ‘งู’ ทุกลมหายใจ

‘งูคือสิ่งมหัศจรรย์และน่าค้นหา’ เมื่อประโยคนี้หลุดออกมาจากปากของเขา ทำให้เราตั้งใจฟังมากกว่าเดิม The Master พาทุกคนไปพบกับ นิค – นิรุทธ์ ชมงาม ชายผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนในฐานะผู้เชี่ยวชาญเรื่องงูอันดับต้นๆ ของประเทศ เขาคือคนที่ทุ่มเทแรงกายและแรงใจเพื่อให้คนทั่วไปรู้ถึงธรรมชาติของงูว่าไม่ได้มีความน่ากลัวเสมอไปถ้าเข้าใจในสัญชาติญาณที่แท้จริงของมัน เขาทุ่มเทขนาดที่ว่าใช้ร่างกายตัวเองเป็นหนูทดลองโดยให้งูกัดก็เคยมาแล้ว เหมาะสมทุกประการโดยไม่มีข้อโต้แย้งกับฉายาของเขา…

Home / MEN / นิรุทธ์ ชมงาม มือปราบอสรพิษ ผู้เดิมพันชีวิตเพื่อ ‘งู’ ทุกลมหายใจ

‘งูคือสิ่งมหัศจรรย์และน่าค้นหา’ เมื่อประโยคนี้หลุดออกมาจากปากของเขา ทำให้เราตั้งใจฟังมากกว่าเดิม The Master พาทุกคนไปพบกับ นิค – นิรุทธ์ ชมงาม ชายผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนในฐานะผู้เชี่ยวชาญเรื่องงูอันดับต้นๆ ของประเทศ

เขาคือคนที่ทุ่มเทแรงกายและแรงใจเพื่อให้คนทั่วไปรู้ถึงธรรมชาติของงูว่าไม่ได้มีความน่ากลัวเสมอไปถ้าเข้าใจในสัญชาติญาณที่แท้จริงของมัน เขาทุ่มเทขนาดที่ว่าใช้ร่างกายตัวเองเป็นหนูทดลองโดยให้งูกัดก็เคยมาแล้ว เหมาะสมทุกประการโดยไม่มีข้อโต้แย้งกับฉายาของเขา  “มือปราบอสรพิษ”

นิค นิรุทธ์ จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับอสรพิษที่ไม่ร้ายอย่างที่คิด รวมถึงจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่หล่อหลอมให้เขาหลงรักสัตว์ไร้ขาที่เคลื่อนไหวรวดเร็วและน่าเกรงขามชนิดนี้อย่างที่คุณอาจไม่เคยสัมผัสจากที่ไหนมาก่อน

เครดิต :  Nick Chomngam

อัพเดทความเคลื่อนไหวของ The Master  ได้ที่
VDO : https://seeme.me/ch/themaster/