End Game Thanos งานศิลปะ ธานอส ศิลปะ โมเดล

ต้อนรับกระแส End Game กับผลงาน ธานอส สุดแกร่งจาก 2 หนุ่มไทย

เรียกว่าชั่วโมงนี้ Avengers End Game ที่ทุกคนรอคอยนั้นกำลังจะได้รู้ถึงบทสรุปกันแล้วนะครับ และเพื่อเป็นการตอบรับกระแส End Game เราจะพาชาว Men.MThai ไปพบกับ ธานอส หรือเจ้ามันม่วงสุดแกร่งของเราในผลงานสุดอาร์ทของ 2 หนุ่มไทย…

Home / MEN / ต้อนรับกระแส End Game กับผลงาน ธานอส สุดแกร่งจาก 2 หนุ่มไทย

เรียกว่าชั่วโมงนี้ Avengers End Game ที่ทุกคนรอคอยนั้นกำลังจะได้รู้ถึงบทสรุปกันแล้วนะครับ และเพื่อเป็นการตอบรับกระแส End Game เราจะพาชาว Men.MThai ไปพบกับ ธานอส หรือเจ้ามันม่วงสุดแกร่งของเราในผลงานสุดอาร์ทของ 2 หนุ่มไทย คือ คุณอั้ม ผู้ใช้ชื่อเฟสบุ๊ค เมธศร วิวัฒน์สุนทร และ คุณโอ๊ต ผู้ใช้ชื่อเฟสบุ๊ค Amorn Wiwatsunthorn ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มได้สร้างผลงานชิ้นนี้มาเพื่อให้ทันหนังดังเข้าฉายพอดี และเราต้องบอกว่ามันดูทรงพลังมากมายเหลือเกิน

คุณอั้ม เมธศร วิวัฒน์สุนทร

คุณโอ๊ต Amorn Wiwatsunthorn

โดยผลงานชิ้นนี้มีชื่อว่า Modeller Raditz X เซียนโอ๊ตโตะ No.2 โดยคุณอั้ม ได้โพสต์ผ่าน Facebook ส่วนตัวถึงผลงานชิ้นนี้ไว้ว่า

เสร็จไปอีกงานสำหรับผลงาน “Modeller Raditz X เซียนโอ๊ตโตะ No.2

ซึ่งผลงานชิ้นนี้ผมกับเซียน มีเวลาทำสีกันน้อยมาก ๆ ครับ ตั้งใจกันไว้ว่า อยากทำให้เสร็จก่อนหนังเข้า สุดท้ายก็ทำเสร็จจริง ๆ อดหลับอดนอนกันทั้งคู่ 555 ทำเอามันล้วน ๆ เลยครับ สวยสำหรับผมกับเซียนก็พอ ฮ่าๆ เลยเอามาแชร์ให้เพื่อน ๆได้ชมกันครับ (อาจจะไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไรนะครับ รีบมากๆ งานนี้ 55)

โดยปกติผมกับเซียนไม่มีกิจกรรมทำอะไรร่วมกันอยู่แล้ว…นอกจากเล่นเกม แต่หลัง ๆ มานี้ หน้าที่การงานเราต่างไม่ค่อยมีเวลาตรงกันสักเท่าไร เลยไม่ได้เล่นด้วยกันเลย ผมเลยเสนอเซียนให้ลองหันมาทำสีโมเดลเล่น ๆ กันดู มันไม่จำเป็นต้องเวลาตรงกัน เราต่างวางแผนเรื่องเวลาในการทำในแต่ละส่วนกัน เหมือนช่วยกันต่อจิ๊กซอว์ให้เสร็จ ….. เซียนมักจะบ่นตลอดตอยเพ้นท์สีโมเดลว่า “มึงชอบป่าวล่ะ มึงชอบกูก็โอแล้ว” ผมได้แต่ตอบกลับไปว่า “เอาจริงๆ จะไปสนทำไมว่าชอบไม่ชอบ สำคัญอยู่ตรงที่สนุกรึป่าวล่ะ? ถ้าสนุก ก็ไม่ต้องกังวล” ซึ่งการทำอะไรร่วมกันในครั้งที่สองนี้ หลังจากงานเสร็จและมองภาพรวม……ผมกับเซียนต่างประทับใจกับผลงานตัวเองมากๆ มันยิ่งตอกย้ำเลยครับว่า เรามาถูกทางแล้ว ยิ่งสนุกกับมัน ผลงานที่ได้ก็ดูแล้วยิ่งสนุกและมีชีวิตชีวาขึ้นมานั้นเอง

สำหรับผลงานชิ้นนี้ เป็นงานก๊อปปี้เรซิ่นไทย ผมได้มาจากเพจ “model tools. โมเดลซอฟไวนิล โมเดลเรซิ่น ส่วนงานแท้ จริงๆจะเป็นของค่ายโกโตะครับ จะเป็นงานปั้นลงสีสำเร็จ ซึ่งออกมาได้สักพักนึงแล้วครับ ใครชอบงานแท้พร้อมลงสี ลองหาซื้อมาสะสมกันได้ครับ

ซึ่งผลงานเจ้ามันม่วงชิ้นนี้เป็นผลงานชิ้นที่ 2 ของทั้ง 2 คนนะครับ โดยผลงานชิ้นแรพนั้นเป็นการทำสี โกคู จากเรื่องดราก้อนบอล คุณอั้มได้บอกกับ Men.MThai ว่า “ผลงานชิ้นแรก No.1 ก็คืองานแรก ดราก้อนบอล โกคู แต่เราไม่ได้คิดถึงชื่อกันไว้ครับ ฮ่าๆ” แต่เราต้องบอกเลยนะครับว่า ถึง โกคู ของพี่ทั้ง 2 คนจะไม่มีชื่อผลงาน แต่ก็เจ๋งโคตรๆ ในแบบที่มันสามารถเล่าเรื่องได้ด้วยตัวมันเองแม้จะไม่มีชื่อผลงานก็ตาม

ต้องบอกว่าทั้งสองคนนั้นเริ่มขึ้นมาจากความสนุกในการอยากจะทำและสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมานะครับ ซึ่งนับเป็นมุมมองที่ดีจริงๆ ตรงที่บอกว่า “จะไปสนทำไมว่าชอบไม่ชอบ สำคัญอยู่ตรงที่สนุกรึป่าวล่ะ?” คือถ้าเราสนุกกับการทำสิ่งไหนแล้วก็ไม่ต้องไปสนอะไรแล้วแหละครับ เพื่อนๆ จะเก็บไปเป็นแนวคิดก็ดีน่ะครับ​ ส่วนเราก็จะขอติดตามผลงานของ 2​ หนุ่มนี้ต่อไปด้วย

เรื่องโดย Men.MThai

ภาพจาก FB : เมธศร วิวัฒน์สุนทร ,Amorn Wiwatsunthorn