กันดั้ม กันพลา ณัฐพล โกมลธร มะเร็ง มะเร็งเม็ดเลือดขาว

คุณพ่อโพสต์รับ ซากกันดั้ม ให้ลูกชายวัย 5 ขวบ ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว คนส่งให้เป็นกำลังใจเพียบ

สำหรับเรื่องนี้เราเห็นแล้วถึงกับอดไม่ได้ที่ต้องนำมาบอกต่อให้นักสะสมกันดั้มทั้งหลายได้รับรู้กันเลยทีเดียว เมื่อคุณพ่อท่านหนึ่งที่มีลูกชายวัย 5 ขวบ ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว โพสต์ขอรับซื้อหรือบริจาคกันดั้มลงในกลุ่มซื้อขายกันพลาแห่งหนึ่ง จนเราเห็นแล้วอยากบอกต่อให้หนุ่มๆ ชาว Men.MThai ได้แบ่งปันความสุขให้กับน้องเขาจริงๆ ครับ โดย คุณบอย ผู้เป็นพ่อนั้นมีชื่อจริงว่า ณัฐพล…

Home / MEN / คุณพ่อโพสต์รับ ซากกันดั้ม ให้ลูกชายวัย 5 ขวบ ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว คนส่งให้เป็นกำลังใจเพียบ

สำหรับเรื่องนี้เราเห็นแล้วถึงกับอดไม่ได้ที่ต้องนำมาบอกต่อให้นักสะสมกันดั้มทั้งหลายได้รับรู้กันเลยทีเดียว เมื่อคุณพ่อท่านหนึ่งที่มีลูกชายวัย 5 ขวบ ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว โพสต์ขอรับซื้อหรือบริจาคกันดั้มลงในกลุ่มซื้อขายกันพลาแห่งหนึ่ง จนเราเห็นแล้วอยากบอกต่อให้หนุ่มๆ ชาว Men.MThai ได้แบ่งปันความสุขให้กับน้องเขาจริงๆ ครับ

โดย คุณบอย ผู้เป็นพ่อนั้นมีชื่อจริงว่า ณัฐพล โกมลธร ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Nattapol Komolthon โพสต์ข้อความลงกลุ่มซื้อขายกันดั้มแห่งหนึ่งว่า

ตอนนี้น้องไม่ได้ไปโรงเรียนครับ ต้องรักษาตัว น้องพึ่งค้นพบว่าชอบกันดั้ม ให้พ่อต่อให้ก็ต่อช้าต่อไม่ค่อยเป็น เลยมาขอรับซื้อหรือบริจาค ให้น้องโทบี้ลูกชายที่ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ไว้ชมคลายเบื่อและวาดรูปกันดั้มครับ ผม มีริชแบนด์ save tobey จากการทําขายมอบให้ เป็นการตอบแทนครับ ขอเป็นกันกันดั้มที่ไม่ครบหรือซากก็ได้ครับติดกาวก็ได้ครับ ขอบคุณมากครับ

ซึ่งตัวของ น้องโทบี้ วัย 5 ขวบ นั้นตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวเมื่อประมาณ 3 เดือนก่อน และตอนนี้ก็ต้องพักรักษาตัวอยู่และค้นพบว่าตัวเองนั้นชอบกันดั้ม เลยบอกให้คุณพ่อต่อให้แต่ดูเหมือนว่าคุณพ่อน่าจะต่อช้าไปนะครับ ส่วนตัวคุณพ่อนั้นต้องการก็เพียงกันดั้มที่ไม่สมบูรณ์หรือที่ในวงการกันพลาเรียกว่า ซาก นั้นแหละครับ

ถึงแม้ว่าในเวลานี้โพสต์ดังกล่าวในกลุ่มซื้อขายกันดั้มนั้นจะถูกลบไปแล้วนะครับ แต่ทาง คุณบอย ผู้เป็นพ่อนั้นได้บอกกับ Men.MThai เราว่า “ตอนนี้คงจะมีคนส่งให้เยอะแล้ว น้องน่าจะเพียงพอมีไว้สำหรับเล่นและวาดรูปกันดั้มแล้วก็ ขอบคุณทุกคนด้วย”

ส่วนนักสะสมกันดั้มหรือกันพลาทั้งหลายที่มีกันอยู่จนล้นตู้ สำหรับตัวที่เป็นซากแบบที่ยังพอเล่นได้เรามาแบ่งให้น้องเล่นกันดีกว่า ยังไงก่อนส่งให้น้องก็ทำความสะอาดซักหน่อยก็ดีครับ ส่วนเรา Men.MThai ก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องหายไว้ๆ นะครับ

เรียบเรียงเนื้อหาโดย Men.MThai